Kích thước lối đi nào phù hợp với cửa hàng của bạn?

Kích thước lối đi nào phù hợp với cửa hàng của bạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây chừ mọi người đều có khuynh hướng đổi thay cách mua hàng từ các chợ, của hàng nhỏ lẻ bên đường sang mua ở các của hàng thuận tiện hay các siêu thị lớn nhỏ gần đấy. Vậy một cửa hàng, siêu thị có những đặc điểm gì để vấn khách hàng như vậy? Một không gian để khách hàng thoải mái tuyển lựa các sản phẩm mình muốn mua cũng quyết định tới việc mua bán và lợi nhuận của cửa hàng. 

Xen thêm: kệ siêu thị cần thanh lý tại đây.

Theo nghiên cứu thì đến 2/3 số hàng mà người tiêu dùng đã mua thường không nằm trong dự trù ban đầu điều đó nói lên rằng nhiều khi khách hàng mua không phải vì nhu cầu mà có thể do nguyên tố tác động và sự thỏa mãn cùng như cuộn của bất kì một siêu thị nào và một trong số đó là khoảng cách giữa lỗi đi kệ siêu thị có đảm bảo thuận lợi cho người tiêu dùng hay không và đâu là tiêu chuẩn hãy cùng Vinatech tìm hiểu thêm .

Bất cứ người dùng nào đến siêu thị đều có mong muốn là mua được hàng hóa cũng như sản phẩm theo như nhu cầu và họ dạo qua những gian hàng khác nhau và đi qua nhiều lối đi nhanh chóng và thuận lợi tuyển lựa sản phẩm nhất và không bao giờ muốn ở lại lâu không muốn phải kéo dài thời gian để xác định vị trí các mặt hàng, loại sản phẩm đó nên chi điều quan trọng là làm thế nào để nâng cao cũng như tối ưu hóa không gian và diện tích mặt bằng vừa tiết kiệm đồng thời vấn khuyến khích khách hàng. 

Kích thước lối đi nào phù hợp với cửa hàng của bạn?

Kích tấc lối đi nào hạp với cửa hàng của bạn?

Để làm được điều trên cần rất nhiều nhân tố bao gồm sự sắp đặt phân loại và kích tấc giữa các lối đi giá kệ siêu thị cũng là điều cấp thiết quyết định đến không gian và sự cuộn người tiêu dùng.

Tùy từng diện tích và thiết kế mặt bằng mà các chủ siêu thị sẽ để lối đi hay khoảng cách khác nhau để mang lại sự thuận lợi nhất cho người tiêu dùng chóng vánh song song tối ưu hóa diện tích mặt bằng.

Khoảng cách hợp lý từ 70-80m2 trở xuống hoặc trong thành thị khoảng cách lối đi từ: 60cm – 80cm.

Khoảng cách tối ưu từ 90cm đến 1m1  cho những siêu thị có diện tích lớn.

Khoảng cách từ 1m1 – 1m2 là lý tưởng cho những siêu thị lớn hay trọng tâm thường mại.

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất mà Vinatech luôn tham mưu cho khách hàng khi có nhu cầu mở siêu thị mini, hay cửa hàng tạp hóa.

Ngoài ra nếu quý khách cần tham mưu gì thêm khi mở siêu thị, cửa hàng vui lòng liên quan Vinatech để chúng tôi tư vấn rõ hơn. Vinatech cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả sự trông chờ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post