Khu vực ven Tây Hồ sắp ” bùng nổ” chung cư

Khu vực ven Tây Hồ sắp ” bùng nổ” chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều dự án chung cư đã được xây dựng ở Liên Ngoại giao sẽ thị trường hàng hóa trong những tháng cuối năm.

Bất động sản ven Hồ Tây đã luôn nhận được sự quan tâm của người mua. Nhờ vị trí đẹp của phong thủy, môi trường thoáng mát, sinh hoạt, … khu vực này đã thu hút các dự án quốc tế của hàng tỷ đô la.

Tuy nhiên, trước khi khu vực này vẫn được coi là một căn hộ hàng hóa khô, không có nhiều dự án mở bán hơn các khu vực khác như Mỹ Đình, Hoàng Mai, … Theo kế hoạch kinh doanh của một số nhà đầu tư, thì khu vực này sẽ có một số lượng đáng kể Nguồn cung căn hộ đã được bung ra thị trường vào cuối năm nay.

>>> can ho homeland

Bất động sản tiềm năng còn bỏ ngỏ

Hồ Tây từ lâu đã được coi là có giá trị khu vực sinh sống với một số khu vực được thành lập như Ciputra, Vườn Đào … được xây dựng từ năm 2002. Với một vị trí đẹp khu vực Hồ Tây đã đạt đến cảnh mức độ của một nhà đầu tư Hàn Quốc, và vào năm 2006 Tây Hồ đô thị khu vực (Starlake) đã được đưa ra, dự án có tổng vốn đầu tư tới $ 2,5 tỷ USD, với 207 ha -ta quy mô rộng, được coi là vùng đất trung tâm của Hồ Tây.

do thi

Tuy nhiên, sau nhiều năm phát triển, đến nay đã hoàn thành giải phóng mặt bằng Starlake và triển khai cơ sở hạ tầng, nhà ở giai đoạn 1. Dự án này dự kiến ​​sẽ cung cấp cho thị trường với các sản phẩm chất lượng, nhưng để đầu tư mới này được bắt đầu từ các tòa nhà thấp tầng.

Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội là rất lớn. Do đó, các dự án căn hộ trung bình và nâng cao thời gian qua phần lớn được bán dọc theo vành đai 3 theo một số như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân Nam, Từ Liêm, Hà Đông, và một số huyện phía đông như Hai Bà Trưng, ​​Hoàng Mai … Theo CBRE Việt Nam, khoảng 45% tổng nguồn cung căn hộ ở các thị trường phương Tây.

Theo một báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trong những tháng đầu cuối năm 2015, khối lượng giao dịch tăng hơn 2 lần so với năm ngoái, người ta ước tính rằng hơn 11.000 đơn vị bán ra.

Tuy nhiên, mặc dù khu vực Hồ Tây thu hút người mua, nhưng do nguồn cung vẫn khá khan hiếm trong những năm gần đây. Tuy nhiên, so với tiềm năng tiếp theo hiểu sẽ có nhiều nhà đầu tư bắt đầu thực hiện dự án trong khu vực, năm ngoái, một số lượng đáng kể các căn hộ sẽ được bán trên thị trường. Trong số này, phần lớn nằm trong các sứ mệnh ngoại giao.

Được biết, từ năm 2001 các dự án đầu tư hạ tầng cơ quan ngoại giao tại Hà Nội đã được phê duyệt, đến năm 2002, dự án đã được giao cho Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Hà Nội, với tổng vốn đầu tư lên tới 1.300 tỷ đồng. Cho đến nay, cơ sở hạ tầng phái đoàn ngoại giao đã cơ bản hoàn thành, đã thu hút nhiều dự án nhà ở, đặc biệt là các đại sứ quán dựa, văn phòng đại diện và tổ chức quốc tế …

Nhiều lựa chọn cho người mua nhà

Bên cạnh vị trí chiến lược là cửa ngõ để các kết nối vốn giữa trung tâm đô thị của tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài 50 mét rộng và 2 đường vành đai, các cơ quan ngoại giao cũng kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài là cầu Nhật Tân cách dễ dàng bằng đường Giáp hoàn chỉnh.

Vì vậy, khu vực này là quy hoạch khá đồng bộ và hiện đại. Cũng Starlake, West Lake Park Hòa Bình cũng đã đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, các đoàn ngoại giao hiện nay được quy hoạch đến 23 tòa nhà căn hộ được chia thành 4 cụm chính N01, N02, N03, N04 với kích thước từ 21 đến 45 tầng. Đây sẽ là một số lượng đáng kể nguồn cung căn hộ trong tương lai gần.

>>> hộ ehome

Với các kế hoạch kinh doanh cuối năm, người mua nhà quan tâm khu vực Hồ Tây sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Trong số đó, đáng chú ý là tòa nhà của Công ty cổ phần xây dựng bất động sản Lanmak N04B làm chủ đầu tư. Tòa nhà có 28 tầng và 2 tầng hầm. Các căn hộ được thiết kế 2-4 phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát với diện tích khoảng 95m2 của 151m2 dự kiến ​​sẽ bàn giao vào cuối năm 2015.

Nó là đáng chú ý trong dự án này là tòa nhà đứng ra và là hoàn hảo bên ngoài, cửa sổ, ban công là cài đặt liên tục của kính, hệ thống thang máy đã được cài đặt. Các nội thất của căn hộ đã được hoàn hảo như kết thúc ván sàn, sơn lót, lắp đặt các thiết bị vệ sinh. Có lẽ đây là một số dự án nhỏ trên thị trường hiện nay đã hoàn thành căn hộ được bán trên thị trường.

Ngoài ra, nhiều khu chung cư khác trong khu vực cũng có kế hoạch để khởi động các sản phẩm trên thị trường như các tòa nhà Hancorp N04A 23 tầng và 1 tầng hầm, hiện đang xây dựng đến tầng 1; N02-T3 Guangming đầu tư bất động sản của Tổng công ty 25 tầng cao và 2 tầng hầm, dưới tầng 1 xây dựng; N01-T3 của Công ty Cổ phần cài đặt điện nước xây dựng 27 tầng và 2 tầng hầm dưới tầng 1 xây dựng; N03-T5 của tòa nhà JSC 21 tầng số cao 1 và 2 dưới hầm hầm xây dựng; Thông tin công ty Hồng cũng bắt đầu một mới phức hợp căn hộ cao cấp trong khu vực …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post