Khu Du Lịch Trăm Trứng Nha Trang

Khu Du Lịch Trăm Trứng Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Nha Trang sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa một lần thử cảm giác đắm mình trong bùn khoáng tại khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng Nha Trang. Khu du lịch tắm bùn khoáng Trăm Trứng Nha Trang tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa có diện tích hơn 23 hecta là một điểm đến lý thú cho du khách với nhiều dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí khá thú vị.

Xem thêm: Những địa danh thú vị khi du lịch Nha Trang

 khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng

Đến khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng Nha Trang du khách sẽ bị cuốn hút bởi những quả trứng với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Những quả trứng được trang trí theo nhiều thể loại, tạo hình đáng yêu, rực rỡ khá là phù hợp cho những ai đam mê chụp ảnh để lưu lại những bức ảnh đáng yêu cùng những quả trứng đủ hình thù này.

 khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng

Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng Nha Trang được thiết kế gồm ba khu vực: tắm bùn khoáng, vui chơi giải trí và nghỉ mát. Kết hợp với không gian đồi núi cao thấp đan xen nhiều cảnh sắc, cây cối, hoa lá sống động tạo nên một không gian độc đáo, thanh bình như một bức tranh. Nhờ những không gian xanh mát, rợp bóng cây mà khu tắm khoáng bùn với hơn 115 hồ tắm với tạo hình những quả trứng  có kích thước màu sắc khác nhau trở nên sinh động là lôi cuốn hơn. Mang lại cảm giác như hòa mình với thiên nhiên xanh mát. Tùy theo nhu cầu mà đến đây du khách có thể lựa chọn tắm bùn hoặc ngâm khoáng thảo dược.

Đặc biệt ở đây có khu phố Chămpa được thiết kế theo kiến trúc Chămpa đầy bí ẩn, với những bức điêu khắc vũ điệu Chămpa tinh tế mang đến du khách một ấn tượng khó quên. Sau khi thư giãn trong bùn khoáng, du khách có thể thong thả dạo vườn hoa Ponaga, thăm Đồi Việt Hoàng Đạo, Nhà Truyền Thống Việt Nam, Hòn Non Bộ Thái Bình,…Hoặc thưởng thực những tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng Trăm Trứng với sự tài hoa của đầu bếp nơi đây sẽ mang đến cho du khách những món ăn mới lạ, hấp dẫn được chế biến từ trứng.

Hãy đặt tour du lịch Nha Trang đến với khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng để cảm nhận sự mới lạ cũng như thư giãn cơ thể khỏi sự ồn ào của cuộc sống hiện đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post