Không nên mua quá nhiều quà cho trẻ nhỏ

Không nên mua quá nhiều quà cho trẻ nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giáng sinh đang đến, nhân dịp này, các bậc cha mẹ có xu hướng mua quà tặng cho các trẻ em và thậm chí “khó tiêu” của họ với những món quà tặng đắt tiền. Các nhà khoa học tại Đại học Missouri (Mỹ) có một cái nhìn khác nhau về vấn đề này.

Những phát hiện của các nhà khoa học từ Đại học Missouri (Mỹ) cho thấy trẻ em hoặc cha mẹ để tặng quà mỗi lần tống tiền có xu hướng vật chất và thái độ cũng Nếu tà hơn.

Như cảnh báo của các nhà nghiên cứu, cha mẹ nên hạn chế trẻ em để mua quà tặng cho khi chúng ta tống tiền yêu cầu. Lý do được giải thích bởi hành động này nếu tiếp tục, có thể là bất lợi cho cuộc sống của trẻ em và làm cho họ khó khăn hơn để đạt được sự trưởng thành.

Tại sao không nên mua quá nhiều quà tặng cho trẻ sơ sinh?

qua-giang-sinh-1

Những đứa trẻ thường nhận được những món quà của cha mẹ để dễ dàng thường dẫn đến sự khinh thường và coi tất cả mọi thứ vật chất lớn hơn. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hành vi của trẻ em trong các môi trường cộng đồng.

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng những món quà vật chất trẻ em từ cha mẹ của họ, sẽ có khả năng tiếp tục muốn thưởng các quà tặng cho chính mình khi chúng lớn lên, nó thực sự là một vấn đề,” trưởng nhóm nghiên cứu Marsha Richins (Đại học Missouri ) cho biết.

Theo nhà nghiên cứu Marsha Richins quan hệ đối tác với PGS. Ian Chaplin tại Đại học Illinois cho biết rằng khi cha mẹ lạm dụng thân thể trong cách này hay cách khác, nó cũng sẽ có ảnh hưởng đến con cái. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng hầu hết các trẻ em bị ảnh hưởng được thuyết phục rằng sự thành công trong cuộc sống phụ thuộc vào chất lượng và số lượng của cải mà một cá nhân sở hữu hoặc tăng.

Hộp quà cao cấp

Theo Richins, một nghiên cứu trước đây cũng cho thấy sự trưởng thành cho bản thân hoặc người khác thông qua đánh giá các tài sản thường của khối tại một nguy cơ cao hơn đối với vấn đề hôn nhân, cờ bạc và nợ tiền.

Tại sao không nên mua quá nhiều quà tặng cho trẻ sơ sinh?

Quay trở lại quan điểm của trẻ em, các câu trả lời cho câu hỏi về mối quan hệ giữa những món quà và xu hướng của vật liệu được ưa chuộng con, nó là một biểu hiện của chính mình. Các trẻ em và cha mẹ của họ nhận được quà tặng của vật liệu có xu hướng di chuyển ra như là đòn bẩy để cải thiện vị trí của mình so với những đứa trẻ khác, thay vì sử dụng khả năng của mình.

Một khía cạnh khác là việc cung cấp các phân tích, đó là cách nuôi dưỡng con cái cha mẹ. Nghiên cứu cho thấy rằng có là không nhận được một mối quan hệ mật thiết giữa con với cha mẹ và các vật liệu có khả năng hưởng lợi. Đi sâu hơn, nghiên cứu cho thấy rằng những đứa trẻ cảm thấy thất vọng với thái độ thờ ơ của các bậc cha mẹ sẽ dễ dàng dẫn đến khả năng thể chất phổ biến hơn.

“Mua một cái gì đó cho hành vi tốt của trẻ em, nhưng hãy nhớ rằng nếu chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người biết ơn và tất cả mọi thứ mà họ sở hữu. Mỗi lần các con sẽ cảm ơn nó là thời gian mà chúng ta ý thức hơn về tài sản của mình và bận rộn hào phóng và ít đi theo xu hướng vật chất hơn “, đã trở thành PGS. Chaplin khuyên cha mẹ không thoải mái trong nhiều trường hợp chỉ muốn khuyến khích, nhưng không gây tổn hại cho sự phát triển đúng đắn của trẻ.
Xem thêm: Những phản ứng sau khi tặng quà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post