Kho báu dưới lòng đất ở Anh

Kho báu dưới lòng đất ở Anh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầm ngầm ở Edinburgh

hệ thống ngầm Edinburgh dưới cầu Nam, được biết đến vào năm 1788 và kéo dài khoảng 300 m. Nó được nhắc đến với nỗi ám ảnh kinh dị về hai kẻ giết người hàng loạt Burke và Hare, chuyên mổ xẻ các nạn nhân cho mục đích nghiên cứu khoa học. Cuối thế kỷ 18, nhiều người đến với nơi này như một nơi trú ẩn, nhưng sau đó đã phải sơ tán khi có điều kiện trở nên quá nguy hiểm.

Du lịch đó đây

nhung-dia-diem-nam-sau-trong-long-dat-o-anh.

Hầm gần như bị lãng quên cho đến năm 1985, khi các nhà khảo cổ tìm thấy những tàn tích còn sót lại và công bố. Hiện nay đây là điểm đến ưa thích cho những người thích khám phá và tìm kiếm sự hồi hộp.

đưa thư đường sắt ở London

Cho đến năm 2003, Royal Mail vẫn được sử dụng đường sắt ngầm để chuyển thư và bưu kiện. Tuyến đường sắt được mệnh danh là “nơi bí mật được giữ kín nhất” bởi các dịch vụ bưu chính khi làm việc nhiều hơn 220 người mỗi ngày lặng lẽ chuyển thư từ dưới lòng đất.

du lịch hè 2016

Ngân hàng Anh

Ngân hàng này là nơi lưu giữ khoảng 400.000 thanh vàng trị giá $ 407,136 mỗi lát, giữ trong đường hầm riêng biệt 8.

Cellar ước tính 4.600 tấn vàng dự trữ trị giá lên đến 400 tỷ $. Để vào khu vực này, người lao động sẽ cần một số lượng lớn các phím, mật khẩu và phải đọc thông qua microphone nhận dạng giọng nói.

Xem thêm: Cầu sông Hàn ngừng quay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post