Khi nào thì bạn đã quá tuổi để phượt?

Khi nào thì bạn đã quá tuổi để phượt?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lái xe đường dài trong nhiều giờ hoặc ghét ngủ thô qua đêm tại sân bay là những yếu tố để cho thấy rằng bạn đã vượt qua giai đoạn có thể chứa được rất nhiều du lịch mạo hiểm hoặc thậm chí nguy hiểm.

Như một du khách ba lô, bạn sẽ phải quản lý chi phí, lựa chọn các phương tiện, địa điểm và lộ trình cụ thể. Với lợi thế là không giới hạn trong thời gian, bạn được phép mặc sức khám phá, thưởng thức và dừng lại ở bất kỳ vị trí. Chế độ này cũng được gọi ngắn gọn khác như “phượt”.

Tuổi tham gia tây ba lô phổ biến nhất là 18-30 nhưng có những trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như lái xe ô tô đi về phượt cụ của mình ở tuổi 77 (ở VN với tất cả những thứ cũ này, nhưng đi xe đạp qua Việt Nam). Điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo sức khỏe và sức chịu đựng để vượt qua mọi khó khăn, điều kiện sống và thiếu hoặc tình huống xấu bất ngờ xảy ra trên đường. Vì vậy, với mỗi câu trả lời “Có” trong những điều sau đây, bạn có thể nhìn thấy quá khứ của bạn như tuổi và hầu như không phù hợp với hình thức du lịch.

 >>> Kinh nghiệm phượt Phan Dũng

– Sợ lái xe liên tục trong 6 ngôn ngữ

Có những giai đoạn trong cuộc sống, bạn và các đồng chí của mình cùng lũ thuê xe tự lái hoặc nhảy vào một chiếc xe máy đi du lịch chỉ vì một nguồn cảm hứng. Bạn chấp nhận ngồi trong xe trong hơn 20 giờ và ngược lại, mỗi người phụ trách 6 giờ.

Nhưng bây giờ khi nói đến chuyến đi như vậy, bạn đột nhiên sợ và thấy … buồn ngủ. Lái xe cho giờ còn làm đau lưng, tay mỏi, tê chân gây ra nhiều hơn bạn nặng hơn.

 phuot

– Không muốn ngủ trên sàn nhà, những người khác

Du lịch có nghĩa là bụi như tiết kiệm chi phí có thể. Và như vậy, một đêm một cái gì đó để ngủ trên người quen tạm sàn để giảm bớt một vài trăm nghìn đồng cho thuê tài sản cũng được coi là ý tưởng thiết thực. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó chịu, xấu hổ và chỉ muốn nằm chỗ trở xuống rất tốt bổ nhiệm, ấm chăn nệm mềm, bạn hầu như không tương thích với các loại hình du lịch bụi.

– Ghét qua đêm tại sân bay để chờ máy bay

Trên con đường bụi du lịch, đêm thao thức chờ đợi vấn đề máy bay được coi là hoàn toàn bình thường. Thậm chí, để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, nhiều người sẵn sàng ngồi lại tại sân bay. Trong trường hợp máy bay đến trễ hoặc thay đổi thời gian khởi hành, bạn cũng phải nhanh chóng chấp nhận và thích ứng với những khó khăn và hành lý tại sân bay trong vài giờ. Nếu bạn không thể chịu được cảnh “vô gia cư” như vậy, lời khuyên tốt nhất là nên tránh xa các chuyến du lịch bụi và vé máy bay giá rẻ.

– Không tham gia vào các ngày lễ hội dài

Những năm còn trẻ, bạn có thể thức liên tục 3 ngày để đắm mình trong lễ hội âm nhạc quy mô lớn, thậm chí chấp nhận tất cả các tôn thờ từ lúc bình minh hoặc ngủ thô tại sân vận động để chiếm chỗ ngồi khá. Nhưng 45 tuổi, như vậy có lẽ bạn chỉ muốn đứng tại lễ hội với trẻ sơ sinh và tránh những nơi đông đúc. Thời gian có thể làm cho con người thay đổi thói quen của họ, nhưng rất ít mà vẫn giành chiến thắng quy tắc này. Và nếu bạn không nằm trong số đó, bụi đi và vui vẻ trong suốt đêm và chỉ là một bộ nhớ.

 >>> giảm cân

– Ghét đến 8 người trong một căn phòng nhồi cảnh 4 người

Để tiết kiệm tiền hoặc đi du lịch đến vùng sâu vùng xa, điều kiện thiếu thốn, nhiều cảnh như bạn chấp nhận 8 người với nhau căn phòng nhỏ để ngủ qua đêm. Nhưng bây giờ, chỉ cần suy nghĩ về mọi người chen chúc trong một căn phòng chật hẹp cái nhìn đầu tiên cũng làm cho bạn khó chịu.

– Bạn không thích thức ăn nhanh

Về ăn uống trong bụi du lịch, hầu hết người chơi là kế hoạch dự phòng phượt với những suy nghĩ, “lúc tốt nhất, việc sử dụng thức ăn nhanh tạm thời.” Nhưng nếu bạn không thể thích ứng với thói quen này và luôn luôn cần một bữa ăn với đủ các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng, chỉ có cách là phải mua tour.

Du lịch bụi trong bài viết được dịch từ báo chí nước ngoài. Phượt phong cách riêng của tiêu chuẩn VN là khó khăn để bay. Với cô ấy là ‘phượt quá cũ’ có thể được xem như là:

 phuot thu

– Như thể anh không còn thời gian miễn phí miễn phí như trước đây, mặc dù vẫn có thể “gần gũi, ba lô lên và đi”.

– Tự nói với bản thân mình rằng tuyến đường này … hầu như không đi, không đủ để vượt qua … dù như trước: Tôi đã bị cuốn khỏi đường cung ‘không tưởng’.

– Bạn muốn đi trong tư tưởng, nhưng không muốn bỏ công việc hàng ngày mặc dù bị quá ràng buộc bởi nó.

– Giảm tự tin vì sức khỏe yếu kém, hầu như không thể ngồi xe máy cả ngày để vượt qua hàng trăm cây số.

– Mọi người thường theo đồng đội của anh không còn cảm hứng để đi.

Và có thể có nhiều lý do khác …

Vì vậy, chúng tôi vẫn không Phượt tuổi? Tất cả là do bản thân mình.

 Xem thêm: đại lý vé máy bay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post