Khe suối Mọc hè lạnh, đông ấm

Khe suối Mọc hè lạnh, đông ấm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ, đó là tính bất thường của dòng nước Grow trong Nưa, Yên Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An).

Nó được gọi là khe Mọc bởi rằng suối lạ, phun lên từ sâu dưới lòng đất hàng trăm năm. Người Thái gọi là Xie Bo (luồng khí nóng).

khe suoi

Đó là một thực tế. Bước dưới dòng nước mọc thành một bữa ăn trưa nóng, cảm thấy hơi mát lan tỏa khắp chân. Những người đến đây chắc chắn tắm, vào mùa đông, nước ở đây trở nên ấm áp, như thấu hiểu lạnh giữa hàng ngàn người dân ở đây cho nhiều thế hệ để chịu đựng.

>>> tour tham quan mien tay
Một điều kỳ lạ nữa là liệu các nước mặt trời mọc nóng hoặc mưa lớn, mực nước ở đây đã không thay đổi, nó không phải là khô cạn nhưng cũng ít hơn nửa chừng chính mình trong một bao giờ có.

Có nhưng đối với những người tò mò những kỳ quan của nước, khách hành hương từ khắp nơi đổ xô đến bơi lội trong dòng suối. Mọc khe nước khá lớn, đủ để giữ hàng trăm người mất vào phòng tắm sẽ làm cho bất cứ ai vui mừng bởi không gian hoang sơ, vẫn còn. Xung quanh luồng đều được cây cổ thụ và những tảng đá rêu chỉ cần kết nối một mức thơ mộng, thuận tiện cho khách để tắm.

6 năm trước, nước Rising có rất nhiều cá nhân, có con nặng tới vài pounds. Bây giờ, hình ảnh của cá tự nhiên bơi lội dưới nước thuộc về quá khứ vì họ đã tiêu diệt những người làm thực phẩm.

Trước đây, bởi một dòng suối kỳ lạ mà người dân ở đây có mỗi truyền vô số câu chuyện bí ẩn.

suoi
Họ đồn rằng đó là những cánh cổng của thiên đàng. Có, Ngọc Hoàng hay nàng tiên xuống xuống Đào Nguyên để tuyển dụng những người trẻ tuổi tài năng về thiên đàng.

Mỗi mùa xuân, các nàng tiên một lần nữa để hỏi Ngọc Hoàng đến nơi này để thưởng thức phong cảnh trên trái đất và ông đã thành lập một cũng để nàng tiên tắm rửa hàng ngày ở đó.
Dulichgo

Ngoài ra còn có một câu chuyện mà lò xo Mọc xuất hiện bởi một nhóm các thực dân cư ở đây. Do thời tiết khắc nghiệt, khu vực này trở nên khô cằn, không có nước sinh hoạt, sản xuất ra, những người mang quà tặng xin Ngọc Hoàng đã cho nước, tạo dòng nước Mọc như bây giờ.

Câu chuyện này rất nhiều Mọc khe và cho đến bây giờ, người ta vẫn không biết những gì phải là một vấn đề riêng tư nhưng có một điều chắc chắn là, bây giờ khe Nicholas Mọc Hướng tới các nơi ăn nghỉ thú vị trở thành, thu hút hàng trăm khách truy cập mỗi ngày.

>>> tour du lich vung tau

Nghe nói, con gái tắm Thái nếu có là da trở nên công bằng. Người dân ở đây cũng có được nước hàng ngày Ta bó sử dụng, bởi nước mà cơ thể mọc khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, đầy sức sống uống.

Rising khe nước không chỉ thu hút du khách bởi không gian, thư giãn mát mẻ, nhẹ nhàng, mà còn trong các đặc sản tuyệt vời của đất trời như gà nướng, toàn bộ ngọn đồi, gạo thơm, dẻo, ngọt ngào chuối hoa salad, cơm nếp khoai môn nếp, rừng thịt lợn nướng …

Dan Yên Khê khuyên rằng không nên đi vào nước khe cắm-chạy Rising thời tiết ẩm ướt, mưa hoặc mưa sắp xảy ra bởi sau đó, trơn đi con đường khó khăn. Những con đường không quen thuộc đi xuống núi rất dễ bị tổn thương. Thời tiết ẩm ướt cũng là cơ hội để vắt phổ biến, có thể bám khách du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post