Khám phá truyền thống hung bạo mang ý nghĩa tốt trên thế giới

Khám phá truyền thống hung bạo mang ý nghĩa tốt trên thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà sư tổ chức mỗi dừa để đi bộ nặng trong đám đông bên dưới và đưa sinh viên rất trung bình bắt đầu đập mạnh vào nhiều tín hữu đang cúi đầu.

Trang Listverse chỉ liệt kê các phong tục và truyền thống được coi là độc ác, nhưng ý nghĩa tốt trên thế giới.

Liên hoan du lịch chiến đẫm máu ở Mexico

Đó là một nghi lễ nhằm cầu nguyện cho mưa tại làng La Esperanza trong Guerrero, Mexico. Trong tháng mỗi năm, khi những người nông dân để có kế hoạch mùa giải sắp tới cũng là lúc dân làng chuẩn bị rất nhiều thức ăn cho một bữa tiệc lớn. Trong các ngày lễ, mọi người sẽ mang theo thức ăn của họ để chuẩn bị cho một vị trí trong làng và chia sẻ với những người khác.

Sau đó, “vui vẻ” bắt đầu. Người xếp vòng tròn lớn và chờ đợi cho người dân ở làng bên cạnh. Những người phụ nữ sẽ tìm thấy chính mình đối thủ và chiến đấu trong vòng tròn dưới sự cổ vũ của nhiều người. Đôi khi những người lớn tuổi và những người đàn ông cũng tham gia. Họ chiến đấu để máu trên khuôn mặt của mình càng nhiều càng tốt, với niềm tin rằng đây là một sự hy sinh với các vị thần, để cầu nguyện cho một năm thời tiết tốt.

dap dua

Dừa đập nghi lễ đầu ở Ấn Độ

Vào ngày thứ ba của Tamil tháng thứ hai, hàng ngàn Phật tử đổ xô đến đền thờ ở miền nam Ấn Độ Mahalakshmi để tham gia vào một truyền thống. Ở đây, họ sẽ cầu xin các vị thần ban cho sức khỏe, sự giàu có và nhiều điều ước.

Sau đó, các nhà sư sẽ biến dừa để giữ đầu đập cầu nguyện dưới. Người Ấn Độ cho rằng, đó là một phước lành để giúp họ đạt được tất cả các điều ước quốc tế. Hiển thị tùy chỉnh này đang được lên án cho nguy hiểm quốc tế của mình, vì vậy nhiều người phía sau lễ hội này đã phải chịu thiệt hại nặng nề trong hộp sọ.

Nhấn vào gói phải khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Tọa lạc để bò giẫm đạp ở Ấn Độ

Nhiều ngôi làng ở khu vực Ujjain, Ấn Độ có truyền thống hàng năm của người đàn ông lần lượt nằm rạp dưới đất để bò chà đạp lên người. Lễ hội này được gọi là Ekadashi, diễn ra một ngày sau khi Diwali, lễ hội ánh sáng.

Người dân địa phương tin rằng bằng cách “Thiết kế tra tấn bò”, những lời cầu nguyện của tinh thần họ sẽ đến tai và sẽ đáp ứng tất cả mọi người mong đợi.

ban phao hoa

Lễ hội pháo hoa vào những người khác ở Trung Quốc

Beehive Rocket Lễ hội pháo hoa vào một người khác với mong muốn cầu hòa bình, thịnh vượng. Người dân địa phương cho biết rằng, như với nhiều pháo hoa vào người, họ sẽ được may mắn hơn, tốt.

Sau lễ hội, nhiều người dân và khách du lịch đã được đưa tới bệnh viện điều trị do bỏng hoặc bị thương do pháo hoa trong người. Đây là một trong những lễ hội được đánh giá là nguy hiểm nhất trên thế giới.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post