Khám phá Matsuyama bí ẩn

Khám phá Matsuyama bí ẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Matsuyama nằm ở Shikoku, đối diện với vùng nội yên tĩnh và khí hậu dễ ​​chịu. Cho đến khi bạn nhìn thấy ngay lập tức logo Matsuyama: Thành phố của suối nước nóng, lâu đài và văn chương.

Matsuyama Castle tọa lạc trên một ngọn đồi cao ở trung tâm của thành phố, làm cho tất cả mọi người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đơn giản lớp trung lưu nhưng hùng vĩ và cây xanh. Là một tháp năm tầng được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 và được xây dựng lại trong lâu đài giữa thế kỷ 19 Để biết thêm, bạn có thể đi bộ ba mươi phút đường mòn giữa cây xanh, chim hót líu lo; hoặc cũng có thể đi bằng hệ thống cáp treo. Khuôn viên chính của lâu đài được bao quanh bởi một bức tường đá rêu.

Dogo_Hot_Spring5(Matsuyama_City)
Các tháp hùng vĩ giữa khoảng sân rộng, bên trong cầu thang gỗ dẫn lên các tầng trên. Các phòng lớn với bốn cửa sổ mở về phía đông, tây, nam, bắc, ngay dưới kim của la bàn và từ cửa sổ này có thể nhìn ra thành phố dưới chân đồi, một xinh đẹp và hùng vĩ. Nam của lâu đài là “vườn”, nơi các chúa cũ của lâu đài sống. Về phía đông, một lâu đài là khoảng hai cây số Dogo suối nước nóng.

sakura11_110410_matsuyama_02
Dogo suối nước nóng ở Nhật lâu đài, có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Truyền thuyết kể rằng một con diệc trắng với một chân bị gãy, các vết thương đã lành ở đây. Kể từ năm 1894 nó đã được xây dựng ở giữa dòng một ba tầng xây dựng bằng gỗ đẹp, làm nhà tắm công cộng. Phòng tắm bởi việc quản lý chính quyền thành phố nên không phân biệt bất cứ điều gì ở đây.

Dogo_Hot_Spring5(Matsuyama_City)

Mỗi sáng vào lúc 06:00 trống để công bố các phòng tắm bắt đầu mở cửa, cư dân thành phố và du khách ở các khách sạn khu vực xung quanh nhìn về phía trước háo hức đổ xô đến vui đùa, đắm mình trong nước mùa xuân ấm áp. Mọi người đang thuê một chiếc áo choàng yukata và một khăn tắm mới được làm sạch, khử trùng.

Khi thư giãn, khách được phục vụ trà ngon hoặc nước ngọt. Tôi không thấy họ ăn đồ ăn nhẹ, khạc nhổ hay vứt rác bừa bãi. Các quy định vệ sinh được tôn trọng triệt để tự nguyện. Khách du lịch và người dân địa phương với sự bình đẳng trong lợi ích xã hội và góp phần duy trì, phục hồi cảnh quan, bảo tồn tài nguyên đặc hữu địa phương.

Ở đây, ngoài một quầy vé và bưu thiếp kỷ niệm, không phải tất cả món quà, roulette hay bất kỳ tạp hóa, cũng không bám khách tình hình không ổn. Đúng là một khách du lịch nghỉ mát. Người Nhật yêu vốn suối nước nóng hơn bất cứ điều gì khác. Những người đã có đủ nước hồ bơi từ dòng để các phòng tắm khác trong khu vực, để nhiều người có thể thưởng thức “nụ trời” và đưa những niềm vui rất đặc trưng cho Nhật Bản.

Matsuyama rất tự hào về các nhà thơ Masaoka, người gốc Matsuyama, và xây dựng các bảo tàng vinh danh ông. Bảo tàng Masaoka đang thu hút nhiều du khách và sinh viên, thanh thiếu niên địa phương đến thăm. Nhiều bài thơ Haiku của ông, một bài thơ ngắn của 17 địa điểm nổi tiếng của Nhật Bản, được sao chép trưng bày ở đây và ở nhiều nơi trong thành phố. Người dân ở đây cũng là tác phẩm văn học đặc biệt phổ biến Botchan (Bạn ấm) Nasuma nhà văn, những người đã sống nhiều năm ở Matsuyama, vì nó gợi lại lịch sử rực rỡ của thành phố.

Có thể gặp phải các biểu hiện liên quan đến cuốn tiểu thuyết này, từ mẫu để lấy mẫu bánh trong xe điện thành phố. Ga Matsuyama chúng tôi đi “tàu hỏa” Botchan, một mô hình của một đầu máy hơi nước đã ngừng hoạt động ở Matsuyama từ 60 năm trước, chạy trên đường ray xe điện vào trung tâm thành phố, đáp ứng thú vị hoài cổ. Chúng tôi yêu thích để xem các thợ dệt và nhuộm chàm ở quận Lyo, làm cho một loại vải bông gọi là Kasuri, sử dụng như khăn quàng cổ, túi xách, hoặc ví xếp hạng quạt, áo gối và đôi hài duyên dáng. Họ cũng làm Hime Daruma búp bê vui vẻ, đối với người hưởng săn quà lưu niệm. Con búp bê Hime Daruma là một món quà truyền thống cho các em bé sơ sinh để mong muốn một tương lai tốt hơn. Matsuyama đã phát triển nền văn hóa riêng của mình và người dân ở đây có tự hào về thành phố của họ.

Kỳ nghỉ hè của chúng tôi đã đến khu nghỉ mát Karuizaoa một giờ từ thủ đô Tokyo tàu Shinkansen. Tàu hỏa đã phải có mặt ở đây từ năm 1893, mặc dù tòa nhà đã bị cản trở bởi các sườn dốc. Karuizaoa cao 950 mét so với mực nước biển, nhiệt độ giữa 25oC cho đến khi mùa hè, như Tam Đảo trong chúng ta. Làm đẹp, dịch vụ xuất sắc và giao thông thuận lợi mà mọi người từ Tokyo và là nơi để ở lại rất đông đúc. Từ những năm đầu thế kỷ 20 nó được xây dựng vào giữa rừng thông của biệt thự sang trọng, và nhà nguyện, nhà thờ công giáo, là nơi để các thành viên của các đáp ứng ưu tú. Nhiều chính trị gia, các nhà tài chính, nhà văn, nhà báo, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng của Nhật Bản đã được ở đây.

Kyu Mikasa khách sạn được xây dựng vào năm 1905 đã được khôi phục và mở ra cho công chúng tham quan hàng ngày. Karuiz-oa thay đổi và phát triển rất nhiều nhưng vẫn yên tĩnh, sang trọng. Nhiều biệt thự được xây dựng theo kiến ​​trúc và phong cách nội thất của phương Tây được bảo tồn.

1961 Thái tử và Lady Shoda Michico (nay là vua và nữ hoàng của Nhật Bản) gặp nhau trên một sân tennis Kyu Karuiyama và đã yêu. Sự kiện này làm dấy lên phong trào Karuizaoa ở Nhật Bản, thu hút mọi người nhất là giới trẻ và khách du lịch đến Karuizaoa. Họ đến đây để được may mắn, chịu đựng, để thư giãn, giải trí, tham quan và mua sắm.

Thác nước Shirado

Người Nhật biết làm thế nào để tận dụng lợi thế về điều kiện tự nhiên, thị hiếu và cơ hội để đáp ứng tất cả các nhu cầu có lợi cho xã hội. Up ở đây bạn có thể đi bộ trên những con đường trải nhựa bên trong lan can phủ đầy rêu, dưới các tia sáng tới qua trên tán cây. Bạn cũng có thể thuê xe đạp tại các ký túc xá hoặc một cửa hàng dịch vụ làm một cuốc xuyên rừng dẫn đến thung lũng Hạnh Phúc. Ladies, cô thích nhàn nhã trên một chiếc xe hai ngựa hoặc trên lưng ngựa đà tone màu hồng, cổ phiếu dành riêng trưởng bên đồng của mình.
Các sidekick đôi thỉnh thoảng thích ngồi với nhau bên trong cây bạch dương bê tông xung quanh hồ nước màu xanh lá cây hoặc màu trắng với nhau trên những chiếc thuyền nhỏ chèo vệ trôi theo dòng chảy của thác nước Shirado …

Du lịch đến Karuizaoa, không chỉ là khu nghỉ mát mà đã trở thành nhu cầu bày tỏ sự thanh lịch, giàu có, biết cuộc sống. Họ cũng đến đây để chơi golf, chơi tennis (nhưng đặc biệt là chơi quần vợt trên sân

Thái tử và Lady Shdda Michico thông qua); để trượt tuyết, trượt băng vào mùa đông, và đi mua sắm tất cả bốn mùa.

Karuizaoa khu vực Ginza cũ đã trở thành một trung tâm mua sắm. Chỉ một đoạn đường chưa đầy một cây số, kích thước mét của phố Tràng Tiền, Hà Nội trong đó có 500 cửa hàng quần áo thời trang, quà lưu niệm, đồ trang sức và nhà hàng; có cả hai chạm khắc đồ nội thất cửa hàng theo phong cách Karuizaoa, sẽ làm gì để thêm vào các phòng trà, phòng khách thượng lưu. Karuizaoa trở nên hấp dẫn thương hiệu: bánh, cà phê ngon Karuizaoa mới, mới vào. Mứt trái cây ở đây để mua cơ bắp; Bánh mì Karuizaoa “ngon đến” xếp hàng mới mua nó, và hàng trăm hàng hóa phải được “Met-đỏ in” mới Karuizaoa mới cho bạn.

Trung tâm mua sắm mới mở Prince Plaza nuop nuop luôn luôn dính vào cậu bé, cô gái từ Tokyo đến lịch, từ các bộ phận khác của các tour du lịch trong ngày. Cửa hàng cho mình, mua một món quà, một món quà cho sự sang trọng mới và sang trọng. Du lịch mua sắm là niềm vui nhưng thời trang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post