Khám phá làng chài Rạch Vẹm

Khám phá làng chài Rạch Vẹm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía bắc của đảo ngọc, chỉ có 170 hộ gia đình, chủ yếu là làm nghề chài lưới. Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc xe hơi.
Du lịch đó đây
Đến với Phú Quốc, tất cả mọi người sẽ nghĩ đến những bờ biển vô tận với bãi  cát trắng. Nổi tiếng nhất có thể kể đến bãi Sao, Bãi Khem , bãi Thơm, mũi Gành Dầu… Nhưng nếu bạn muốn khám phá một cái gì đó hoang dã và thưởng thức âm thanh của những con sóng rì rào, dưới những cây dừa đung đưa, Rạch Vẹm là một lựa chọn tuyệt vời.
Nằm ở phía bắc của đảo, làng chài Rạch Vẹm tương đối nhỏ, với 170 hộ gia đình, chủ yếu là làm nghề chài lưới. thị trấn Rạch Vẹm cách Dương Đông khoảng 20 km. Bạn có thể di chuyển đến đó bằng xe máy hoặc xe hơi.
lang-chai-rach-vem-phu-quoc-2
Khu vực này mang lại cho bạn cảm giác như hòa bình trong thiên đường.
Quang cảnh như một bức tranh hài hòa của thiên nhiên, với chút màu sắc của biển, bầu trời hơi màu, thêm sự mát mẻ của gió sẽ làm cho bạn cực kỳ thoải mái. Chủ của nhà bè sẽ đưa bạn rời khỏi đất liền bằng chiếc ghe chài lưới… Sau 5 phút, bạn đã đứng trên nhà bè giữa biển trời mênh mông.
Một bữa ăn trưa giản dị với các món ăn quen thuộc từ biển. Ông bà chủ sẽ đảm nhận vai trò chính của các đầu bếp trên chính nhà bè của mình. Bạn cũng có thể mua hải sản từ các chợ lớn mang đến đây để nấu những món ăn bạn muốn.

du lịch phú quốc
lang-chai-rach-vem-phu-quoc-4
Muốn có một nơi yên bình sau những ngày làm việc mệt mỏi, Rạch Vẹm sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng.
nước biển tinh khiết mà bạn không thể từ chối chỉ muốn nhảy ùm từ trên xuống.
Đứng trên cầu, bạn có thể thấy những chú sao biển qua vùng  nước biển trong veo. Khi những bãi biển quá nổi tiếng của Phú Quốc làm bạn cảm thấy không còn gì là mới mẻ, Rạch Vẹm sẽ làn nơi bạn lý tưởng để bạn bè gặp nhau, cười đùa vui vẻ dưới một khung cảnh quá tuyệt vời.

Xem thêm: Một vài quán mì gói ngon hết sảy giưa lòng phố cổ Hà Nội

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post