Khám phá khách sạn làm bằng 10500 tấn muối

Khám phá khách sạn làm bằng 10500 tấn muối

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nguyên tắc khi khách đến nơi này nghỉ ngơi là không được tò mò muốn thử liếm các bức tường. Chúng thực sự được tạo thành từ muối được khai thác ở các cánh đồng Salar de Uyuni nổi tiếng.

Du lịch đó đây

Tọa lạc trong một chảo muối tự nhiên lớn nhất Salar de Uyuni, với sự sẵn có nguyên liệu dồi dào đã tạo ra sự độc đáo của khách sạn Palacio de Sal (Cung điện muối trong tiếng Tây Ban Nha). Thuộc phía tây nam của Bolivia, khách sạn được xây dựng hoàn toàn từ muối.

khach-san-lam-tu-muoi-dau-tien-tren-the-gioi
Khách sạn muối đầu tiên của thế giới nằm ở Bolivia

 Xung quanh Palacio de Sal là những bức tường bằng gạch bên trong màu trắng, tường, mái nhà, đồ nội thất hoặc thậm chí phòng ngủ cũng như từ các loại gia vị phổ biến nhất trên thế giới. Một nguyên tắc khách đến nơi này là nghỉ ngơi mà không phải là tò mò muốn thử liếm các bức tường. Chúng thực sự tạo thành muối được khai thác ở các cánh đồng  Salar de Uyuni nổi tiếng.

đại lý vé máy bay

Palacio de Sal được xây dựng vào những năm 90 của thế kỷ trước, cải thiện dần dần với một loạt các tiện nghi và dịch vụ. Đây cũng là khách sạn đầu tiên làm từ muối trên thế giới. Với hơn 10.500 tấn nguyên liệu muối, khách sạn mất khoảng hai năm để hoàn thành. Bên trong cung điện muối là 30 phòng với đầy đủ tiện nghi.

Do cấu trúc được làm từ muối ,khách sạn không thể có cấu trúc ổn định như các vật liệu khác. Nơi này thường xuyêntu sửa sau mỗi lần mưa vì muối bị hòa tan. Tuy nhiên, vì lợi thế này nằm ở cánh đồng muối lớn với nguồn nguyên liệu dồi dào mà Palacio de Sal tồn tại tới ngày hôm nay.

Cung điện muối đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách. Thăm Palacio de Sal, đừng quên thưởng thức món gà muối – một trong những món ăn hấp dẫn nhất của các nhà hàng.
Xem thêm: Khám phá chợ Chatuchak ở BangKok

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post