Khám phá động Bo Cúng Thanh Hóa

Khám phá động Bo Cúng Thanh Hóa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồng bộ hóa và vẻ đẹp hoang sơ và kỹ năng tuyệt vời với “lâu đài” thạch nhũ và cảnh quan hùng vĩ làm say đắm người.

tour nha trang

Đến từ: đồng bộ hóa, Chanh, huyện miền núi Sơn Thủy Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đặc điểm: chiều dài hơn 1000 m với những nhũ đá như một sự sắp xếp khéo léo để sau đó chiêm ngưỡng hình dạng con người, vật liệu, việc trồng lúa, trồng ngô vàng rườm rà, những khu rừng phong phú.

 

Thăm du khách du lịch hấp dẫn Thanh Hòa theo quốc lộ 217, con đường đến các cửa khẩu quốc tế Na Mèo, thị trấn Quan Sơn 16 km về phía Bắc có sự đồng bộ và còn được gọi là huyện Lemon Hữu núi Tinh Sơn Thủy Quan Sơn, được coi là phát hiện của thiên nhiên kỳ lạ , hầu như vẻ đẹp vô song của sự sáng tạo để hoàn thiện.

Trải nghiệm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm

 

Du khách tham quan và đồng bộ hóa, trên đường đi du khách có thể dừng lại trong xanh lam thắng cảnh suối Xia quanh co Bo Cung Mountains. Từ suối Xia khoảng 50 mét đi tới cửa khi đồng bộ hóa Thanh Hoá. Bore hẹp qua cánh cửa, bên trong 10m xuống dưới cầu thang với độ sâu khoảng 5 mét, chúng tôi sẽ tìm thấy một không gian rộng lớn ở phía trước.

dong

Du khách sẽ khoan thông qua những phiến đá choáng ngợp bởi vẻ đẹp tuyệt vời của các nhũ đá đủ hình dạng khác nhau, cho thấy một khoảng không rộng rãi hơn, và nhìn lên, bạn có thể chiêm ngưỡng những nhũ đá lấp lánh khối sức mạnh ánh sáng mơ hồ.

 

Đặc biệt, nếu khách truy cập sâu hơn vào đồng bộ và đi vào trong hang động như ra khỏi vịnh rộng với vô số nhũ đá lấp lánh nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau: một nơi được bao bọc trong hạt xa như chồng lên nhau; tại chỗ, mảnh khảnh, nụ sen được rủ từ trần; Sau đó, có tất cả các hình dạng trông rất lạ …

 

Giữa các phòng động cơ ngăn cách bởi các nhũ đá với đủ hình dạng và hoa, cây, theo trí tưởng tượng của mỗi người, kể cả các hình thù bí ẩn đá như cá ông già ngồi, những bức tượng trên nền, gà chọi nhau … trông giống như một lung linh cung điện.

 

Theo kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn, nhiều du khách đến vào mùa hè này Invincible thường dành nhiều thời gian với miền núi Thanh Hóa đến thăm đồng bộ hóa danh lam thắng cảnh. Chắc chắn kinh nghiệm từ các cuộc hành trình hành trình đi du lịch leo núi sẽ cung cấp cho khách một trải nghiệm du lịch có ý nghĩa với mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post