Khám phá chợ Chatuchak ở BangKok

Khám phá chợ Chatuchak ở BangKok

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 khu chợ Chatuchak cuối tuần không chỉ là địa điểm yêu thích của các doanh nhân, mà còn là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách.

Du lịch thái lan

Chợ trời của sự phong phú và đa dạng các loại mặt hàng, vì vậy bạn có thể thưởng thức mua sắm trong khi ở Chatuchak. Với diện tích 35 mẫu Anh với hơn 8.000 quầy hấp dẫn 200.000 du khách du lịch đến vào cuối tuần này. Những người có kinh nghiệm mua sắm sẽ đồng ý rằng bạn có thể mua tất cả mọi thứ ở đây, nhưng không phải tất cả là giá rẻ. Nếu bạn đi du lịch cuối tuần ở Bangkok không thể bỏ lỡ cơ hội đến thăm chợ Chatuchak để có được những trải nghiệm thú vị.

Tìm vị trí của gian hàng chợ Chatuchak cuối tuần

Đối với du khách lần đầu đi du lịch từ Bangkok không phải lo lắng để xác định vị trí các gian hàng của Chatuchak. Có một hệ thống bản đồ miễn phí để giúp bạn tìm ra vị trí của gian này. Bạn có thể chọn để bước đi trên con hẻm nội thành số Soi 1, Soi 2, Soi 3. Các tuyến đường được chia thành các gian hàng khác nhau với 27 khu vực. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các mặt hàng trong từng khu vực và có cùng loại của các mặt hàng sẽ được hiển thị trong một khu vực khác nhau. Trong tìm kiếm của họ cho vị trí của các mục mà bạn muốn mua, sau đó xác định thông qua hệ thống bản đồ miễn phí, nhưng nó cũng khá hữu ích khi bạn cố gắng để tìm một vị trí đặc biệt tìm kiếm gian hàng hoặc vị trí vị trí chính xác trên bản đồ chợ Chatuchak .

di-du-lich-cho-cuoi-tuan-bangkok
Đi bộ là cách tốt nhất để khám phá chợ cuối tuần Chatuchak

Một cách khác để tìm đường của bạn xung quanh các chợ Chatuchak là tìm kiếm các điểm tham chiếu khi bạn đi ở đây. Trạm tàu ​​điện ngầm cũng như vị trí của các ngân hàng và các cửa ra vào được đánh số địa điểm tốt để bạn tham khảo và sau đó sử dụng bản đồ để tìm hướng cách tốt nhất.

Du lịch đó đây

Mua một cái gì đó ở chợ Chatuchak?

Khách du lịch đến Thái Lan Chatuchak sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của tất cả các loại hàng hóa từ đèn Morocco, các loại tủ gỗ cổ, quần Levi jeans cổ điển hoặc vật phẩm độc đáo khác. Mặc dù không thể đặt tên cho tất cả các loại mặt hàng có sẵn trên thị trường nhưng có thể được chia gần thành 11 loại bao gồm:

Quần áo và phụ kiện (trong khu vực 2-6, 10-26)
Hàng thủ công đồ chơi (khu vực 8-11)
Gốm Sứ (khu vực 11, 13, 15, 17, 19, 25)
Đồ nội thất và nội thất (khu vực 1, 3, 4, 7, 8)
Thực phẩm và đồ uống (khu vực 2, 3, 4, 23, 24, 26, 27)
Máy móc và công cụ làm vườn (khu vực 3, 4)
Vật nuôi và phụ kiện vật nuôi (khu vực 8, 9, 11, 13)
Sách (khu vực 1, 27)
Đồ cổ (khu vực 1, 26)
Quần áo cũ và các mặt hàng linh tinh khác (khu vực 2, 3, 4, 5, 6, 22, 25, 26)

Khi chọn mua đồ cổ ở chợ Chatuchak, lời khuyên tốt nhất cho bạn là để kiểm tra xem hàng cẩn thận để tránh mua những sản phẩm sai. Nếu không chắc chắn hãy mua ở các cửa hàng hoặc để đi cùng với một chuyên gia chính hãng am hiểu về đồ cổ.

Xem thêm: Khám phá vườn bách thảo Toronto

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post