KHAI THÁC DỮ LIỆU TƯƠNG TÁC ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG

KHAI THÁC DỮ LIỆU TƯƠNG TÁC ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và nó nhanh chóng trở thành một nhu cầu cạnh tranh. Hướng dữ liệu tiếp thị đang trở thành tiêu chuẩn như khách hàng ngày càng mong đợi những thông tin liên lạc cá nhân.

Tương tác cá nhân nên được mục tiêu cuối cùng của các thương hiệu: các chiến lược quản lý dữ liệu và đạt được một cam kết cá nhân có ý nghĩa với khách hàng sẽ quyết định sự thành công của thương hiệu.

marketing online

Sử dụng một nền tảng để quản lý tất cả các dữ liệu

Các dữ liệu trong tất cả các hình thức được nhanh chóng chuyển thành một Marketing tệ.

Hỗ trợ các chiến dịch thông tin nên được sâu và có thể dẫn đến hành động để biến đổi thành nội dung hấp dẫn. Nó bắt đầu với các nhà tiếp thị thông tin khách hàng hiện đang sở hữu. Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM), chương trình thanh toán và phân tích Web chỉ là một vài trong số những công cụ tiếp thị sử dụng để lưu trữ thông tin chi tiết của khách hàng dữ liệu.

data

Tích hợp thông tin từ các nguồn này ở một nơi là một thách thức, và đó là khi chúng ta có một nền tảng quản lý dữ liệu tốt (DMP). DMP tích hợp thông tin từ các nguồn khác nhau và tạo ra một nguồn duy nhất cho chiến dịch hướng dữ liệu lý tưởng. Khi dữ liệu khách hàng lưu trữ ở một nơi, các nhà tiếp thị có thể khai thác dữ liệu dễ dàng hơn để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Ngoài ra, DMP trở nên giá trị hơn cho các chiến lược tiếp thị tiếp thị tổng số dữ liệu khi các bên thứ hai và thứ ba. Họ có thể thu thập phân tích dữ liệu bổ sung các nội dung hơn và phù hợp hơn để làm cho khách hàng.

Bởi vì khách hàng dữ liệu, khách hàng và các thị trường tiềm năng hiện đang tập trung ở một nơi, thương hiệu có thể sử dụng cơ sở dữ liệu này để đảm bảo rằng khách hàng nhận để khuyến khích các nội dung phù hợp nhất để hành động kịp thời của vòng đời khách hàng.

Dịch vụ website

Nhu cầu đối với việc thúc đẩy nội dung cá nhân với tỷ giá hối đoái (chuyển đổi) ngày càng tăng. Các nhà tiếp thị phải hành động nhanh chóng và thực hiện những cách để tối đa hóa việc sử dụng các dữ liệu. Bắt đầu với DMP là một bước quan trọng đầu tiên.

Quan hệ đối tác cần phải lo lắng về dữ liệu

Khi vai trò của DMP trong Marketing là một quan trọng, sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các đối tác và công nghệ khác để làm cho dữ liệu hữu ích hơn để xác định.

Đối tác bao gồm bất kỳ nền tảng trình nội dung cho Web. Họ cần thông tin của bạn trong một cách mà có thể được tích hợp DMP và biến thành hành động trong chiến lược và các chiến dịch khác nhau chia sẻ. Bất kỳ đối tác không cung cấp các thông tin tổng hợp hồ sơ khách hàng và các nội dung có liên quan nhiều hơn, nó phải được đi kèm với một số lợi ích khác, hoặc họ không có giá trị nó.

Việc xác định các đối tác trước khi quan hệ có thể giúp các nhà tiếp thị biết ai phù hợp nhất với nhu cầu của họ, giúp họ xây dựng cho khách hàng kết nối chặt chẽ và tạo ra ROI đáng kể.

Các dữ liệu dẫn để cá nhân

Đối với các nhà tiếp thị, các khái niệm về một cá nhân từng trông giống như một giấc mơ. Họ đã quen với phân khúc vị, phân chia khách hàng thành các nhóm cụ thể dựa trên một số yếu tố.

Nhưng người tiêu dùng bây giờ có nhiều sự lựa chọn và họ không sợ để khám phá các tùy chọn cho cách tốt nhất để xác định tiền chi tiêu.

Internet chịu trách nhiệm chính cho sự thay đổi suthay này. May mắn thay, các Web cung cấp các kênh truyền thông trực tiếp và cá nhân với khách hàng tiềm năng. Các video được xem trên YouTube, trang web giải trí hoặc làm việc, và các chương trình mà mọi người tải về điện thoại thông minh, tất cả cung cấp những manh mối về các sản phẩm hoặc dịch vụ có nhiều khả năng để thu hút họ.

Nội dung Web, hoặc video, e-mail, mạng xã hội hay các định dạng khác, phải được lựa chọn và để đảm bảo rằng thông tin khách hàng chất cá nhân. Nhận nội dung không liên quan là một cách để từ chối khách hàng tham gia.

Khi mọi người nhìn một thương hiệu trên các mạng xã hội hoặc đăng ký để nhận e-mail tiếp thị, cấp phép thương hiệu của mình trên thị trường cho họ. Hơn nữa, họ thường cung cấp thông tin để biết chính xác những mong muốn và nhu cầu của mình. Nội dung tùy chỉnh, bằng cách sử dụng các dữ liệu này và các thông tin khác để cung cấp cho khách hàng, cho thấy cam kết phục vụ khách hàng của thương hiệu.

Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, nhãn hiệu phân biệt mình với tiếp thị nội dung phù hợp có nhiều khả năng để xây dựng lòng trung thành.
Xem thêm: CHẶN QC SẼ ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN SÁNG TẠO

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post