Kết hợp giầy nam cho quần short ngày hè

Kết hợp giầy nam cho quần short ngày hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giày nam kết hợp với quần short cho mùa hè 2015 giày của nam giới sẽ cho bạn biết mọi thứ về một người đàn ông, đó là lý do tại sao bạn nên chú ý khi lựa chọn giày cho thời tiết nóng nực này đặc biệt là nếu bạn đang mặc quần short, sau đó chọn giày dép của bạn là quan trọng nhất và trong một vị trí trung tâm của trang phục tổng thể của bạn.
Vì vậy, chúng tôi đưa ra các kết hợp thời trang dưới đây để bạn tham khảo và để tránh thảm họa thời trang.
Shorts Phù hợp
giay-nam-quan-short
Đặc biệt linh hoạt, quần short thiết kế có thể được kết hợp với vest để tạo ra phong cách thông minh bình thường trong các sự kiện như các buổi tiệc ngoài vườn hoặc tiệc cưới.
Quy tắc cần nhớ ở đây là quần short Phù hợp quần nên được kết hợp với một đôi thông minh như nhau như Brogues, Oxfords và trận derby. Bạn có thể chọn chất liệu bằng da thuộc hoặc da lộn phù hợp với môi trường thời tiết.

Trong khi người đi rong giày sang trọng và giày sang trọng lái xe với một tài liệu tương tự sẽ mang lại một cảm giác thoải mái hơn, nhưng vẫn giữ sự tinh tế mà bạn cần. Tất nhiên bạn không nên mang vớ khi mặc phong cách này, nếu bạn không thích phong cách sock-miễn phí, đầu tư một số vớ bí mật – tất cả chỉ là nắm lấy phần chân, và để mở phần chân trở lại. Những đôi giày màu đen cổ điển như hải quân, sự tinh tế màu đen hoặc màu nâu tạo ra trong khi những đôi giày vải hoặc flip-flops lôi thôi và không thường xuyên có thể được kết hợp với quần short Tailored.
Shorts Jersey / quần short thể thao
giay-nam-quan-short-1
Với xu hướng chủ đạo của quần thể thao cao cấp và tầm ảnh hưởng của thời trang đường phố trong những năm gần đây, quần short thể thao đã trở thành một mục của show thời trang của các quý ông.
Khi mặc quần short bạn cần một đôi giày thoải mái, dễ chịu. Và không có gì tốt hơn so với một cao cấp giày thể thao, một đôi giày chạy hoặc một cặp kỹ thuật trượt trên vải hay thậm chí một cặp hi-tops cũng dễ dàng kết hợp với quần. Nếu bạn ưu tiên linh hoạt, được kết hợp với một cao cấp giày thể thao nhỏ gọn-top thấp màu đen, màu trắng hoặc màu xám. Pool trượt cũng là một lựa chọn mà bạn có thể xem xét, đặc biệt là trong thời tiết nóng nực này. Tất cả những đôi giày được có thể kết hợp với tất trắng.
Shorts denim
Giày dép nam
Thật khó để có một người đàn ông không sở hữu một quần short denim, thích hợp cho các kỳ nghỉ và các ngày cuối tuần, nếu bạn không muốn có quá đau đầu khi lựa chọn đồ nội thất, chọn một quần short denim. Quần dễ dàng kết hợp với áo sơ mi giản dị, áo len chui đầu và áo vest và là một mục phổ biến, do một đôi giày có vẻ thời trang khác thường là sự kết hợp cần thiết.
Hãy thử kết hợp với một cao cấp giày thể thao bằng vải bạt hoặc cao su đế giày vải hoặc một đôi tối giản lấy cảm hứng từ giày skate slip-on (công ty giày Vans đang đi theo xu hướng này), hoặc với một đôi giày espadrilles vội vàng nếu bạn đang có kế hoạch tới những bãi biển đầy cát trắng.
Shorts chinos
giay-nam-quan-short-2
Một mục linh hoạt không thể chối cãi là điều cần thiết trong tủ quần áo mùa hè của bạn. Trải dài ranh giới giữa các phong cách từ thông minh để phong cách giản dị vì vậy không có nhiều loại giày phù hợp với quần short chino của bạn.
Đối với cổ điển trông trong thời tiết nóng, bạn có thể kết hợp với một đôi giày thuyền – giày đi trên một chiếc thuyền để đến được với các sự kiện trang trọng. Hoặc một đôi boot da lộn trong sa mạc bằng sơn màu sáng để thêm sang trọng cho trang phục của bạn.
Nếu bạn thực sự muốn tăng vẻ thông minh, được kết hợp với một đôi giày Brogues / trận derby / Drivers hoặc đi rong trong da lộn hoặc da. Nếu bạn muốn ra biển hoặc hồ bơi, được kết hợp với một đôi giày espadrilles hoặc dép.
Những lời khuyên khi mặc quần soóc
giay-nam-quan-short-3
Nếu bạn là một quý ông thực sự ngắn, hãy chọn những đôi giày có cổ thấp – cổ cao, giày quá mắt cá chân hoặc gót mảnh có đế cao và màu sắc tương tự như màu da của bạn – tất cả những điều này sẽ giúp tăng chiều cao và kéo dài đôi chân của bạn. Shorts nên chọn chiều dài giữa đùi và với một vài nếp gấp tạo ra một phác thảo để thêm chiều dài cho đôi chân.
giay-nam-quan-short-5
Nếu bạn may mắn có được một đôi chân dài, bạn có thể chọn hoặc Chukka boots Desert, nhưng đôi giày thể thao hay cao cấp, và Brogues trận derby cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Tương tự như vậy, quần short của bạn nên có độ dài ngay phía trên đầu gối để tạo ra một sự cân bằng hài hòa vẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post