Kem dưỡng mắt chứa các thành phần gây hại

Kem dưỡng mắt chứa các thành phần gây hại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với khôn lường bao nhiêu kem chống nhăn mắt đuôi hiện đang có trên thị trường, bởi vì sản phẩm này tiếp tục được nghiên cứu và tiếp tục có đường mới xuất hiện nhiều hơn. Tinh dầu thơm
Thậm chí rất dễ dàng để tìm người mua vì chúng được bán rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau và có hầu hết ở các cửa hàng mỹ phẩm và thuốc. Tuy nhiên, bạn nên xem xét là các thành phần chứa trong các sản phẩm thực sự tốt và đã gây ra một trong những tác hại không mong muốn để vùng mắt của bạn.

Woman with eye cream

Các thành phần có hại trong kem mắt phổ biến nhất
Có một số loại kem chống lão hóa mắt đã được phát hiện có chứa các chất độc hại có thể gây ra một số tác động rất nghiêm trọng trên làn da của bạn. Trong khi đó, sử dụng các loại kem mắt có chứa các thành phần tốt cho mắt, có một số tác động tích cực rõ ràng, được so sánh với chạy chân trần đi bộ trên đường phố.

– Từ hương liệu
Một trong những thành phần phổ biến nhất được tìm thấy trong các loại kem mắt lão hóa có chứa các thành phần nguy hiểm để tạo ra hương vị. Người ta tin rằng hầu hết các chất sản phẩm hương thơm được làm từ hóa chất độc hại khá đôi khi từ rượu, chất kích thích và phthalates. Thật không may, hầu hết các hóa chất tiêu cực và nguy hiểm để được hấp thụ qua da và thâm nhập dễ dàng vào cơ thể của bạn. Bạn có ngạc nhiên khi các sản phẩm này đang được thử nghiệm và đã thực sự bị cấm ở EU và Mỹ. Tẩy tế bào chết

– Từ dầu khoáng
Các thành phần hóa học có hại khác được tìm thấy trong các loại kem chống lão hóa là mắt dầu khoáng. Đây là một sản phẩm phụ của dầu mỏ và khí đốt mà các phân tử không có thể dễ dàng được hấp thụ thông qua các lỗ chân lông hoặc qua da, và do đó làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn đầu đen và mụn trứng cá. Vì vậy, điều quan trọng là bạn đọc nhãn mác của kem dưỡng mắt chống lão hóa triệt để đảm bảo chúng không chứa các hóa chất nguy hiểm cho vùng mắt.

muathuoctot.com_140550861598391511

– Và một thành phần không hiệu quả
Một số loại kem chống lão hóa mắt có thể chứa các thành phần mà chỉ đơn giản là khi bạn chịu đựng những thành phần đó sẽ không làm công việc đúng cách bạn cần.
Các loại kem mắt hiệu quả đơn giản là kem dưỡng ẩm, nhưng bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm da mắt cho làn da rất nhạy cảm của mắt. Bởi vì các loại kem thường có tính năng khôi phục sản xuất collagen, có đặc tính chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do và cũng có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da mới bằng cách cung cấp dinh dưỡng thích hợp cho làn da của bạn.
Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post