Kem BB & CC nào hợp với da bạn

Kem BB & CC nào hợp với da bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với một chút tinh tế và kiến ​​thức cần thiết, bạn có thể chọn một BB hoặc CC mực tuyệt vời mà bạn có thể tự tin thực hiện bất cứ nơi nào trong bất kỳ trường hợp nào.

Đối với những người vẫn còn đang băn khoăn giữa hai loại kem với tích hợp hai chữ cái với nhau. BB cream, bạn có thể hiểu nó ngắn gọn Beauty Balm – một dạng kem là cả tint giữ ẩm, độ che phủ cao. Kem CC trong khi cũng mang tính năng tương tự và nhiều tính năng đang điều chỉnh màu sắc cho vết rạn da màu đỏ, màu sắc không đồng đều.
BB & CC cream là sự kết hợp tốt nhất cho tình trạng da của bạn

jbkiAXWnDxpODs-bc816

Không giống như các sản phẩm nền tảng, BB cream và CC là nhẹ hơn nhiều và dạy kèm cả hai chất chống oxy hóa và SPF cao. Đây là một điểm cộng rất lớn cho BB và CC cream để trở thành mặt hàng cần thiết cho trang điểm của bạn trong bộ phận bí mật những ngày nóng. Vì vậy, chúng ta hãy tìm hiểu những gì các sự lựa chọn hoàn hảo để giúp làn da của bạn trở nên lộng lẫy hơn trong mùa hè.
KEM CỦA L’OREAL PARIS CC – Pale

Đây là một loại kem CC lớn thích hợp cho việc điều trị các vết bầm tím trên da, đem lại sức sống cho làn da nhợt nhạt. Thành phần “Điều chỉnh Color” trong CC kem giúp làm sáng da tối hoặc màu vàng của da, giúp da trông rõ ràng, ngày tươi sáng. Không chỉ vậy, loại này của L’oreal CC cream cũng có đầy đủ các yếu tố để giúp đáp ứng nhu cầu của các tính năng giữ ẩm, cân bằng da. Tuy nhiên, trong kem SPF khá thấp (12), vì vậy bạn cần phải áp dụng một lớp kem chống nắng trước khi bạn sử dụng CC kem này.

220140610233810722-4ca52

BB CREAM HÀNH Bobbi Brown – DARK DA COLOR

Thiết kế hộp mực đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất động sản màu da đen của cô. Khi BB cream ra mắt trong khoảng 3 4 năm trước đây, chúng tôi chỉ có hai lựa chọn cho da sáng màu và da đen. Nhưng cho đến ngày hôm nay, Bobbi Brown cho phụ nữ của họ đến 9 tùy chọn màu sắc khác nhau phù hợp cho mọi loại da. Với thành phần làm sáng da, ngọc trai peptide giúp mở lỗ chân lông và san lấp mặt bằng caffeine, kem của Bobbi Brown BB có thể là người bạn tốt nhất tiếp theo nhưng bạn không muốn để lại trong mùa hè này

BB & CC cream là sự kết hợp tốt nhất cho tình trạng da của bạn

CC BY KEM Clinique – DA KHÔ

Nổi tiếng với ba bước chăm sóc da trên toàn thế giới, Clinique luôn biết cách làm hài lòng các quý cô với sản phẩm ma thuật của mình. Kem này ống CC của Clinique chính xác những gì các cô gái có làn da thô chờ đợi từ lâu. Chỉ đậu với một CC kem trên ngón tay và lan rộng, bạn sẽ thấy phép lạ xảy ra trong thời điểm thích hợp khi chúng hấp thụ vào da, cân bằng da và loại bỏ các đốm đen của màu đỏ. Trong CC kem có chứa vitamin E, chiết xuất aloe vera giúp cân bằng độ ẩm cho da mịn màng

4201406102337163716-4ca52

KEM CC BY YSL – tất cả các loại da

Thích hợp cho mọi loại da, kem này của YSL CC tên tác giả sáng như một “vị cứu tinh” của sự tập trung đúng oi những ngày thời tiết. Các thành phần trong kem không chỉ che giấu, nhưng cũng làm cho họ tốt hơn. Khi CC kem lên da bạn sẽ thấy hiệu lực ngay lập tức và làn da của bạn sẽ được cải thiện theo thời gian

5201406102336463884-4ca52

Maybelline BB DREAM CỦA KEM TƯƠI – DA THƯỜNG

Hộp nhỏ này là một người bạn mà bạn muốn cung cấp cho túi xách của bạn. Khi sử dụng kem tươi BB Giấc mơ ngay lập tức bạn sẽ thấy làn da của họ trở nên mịn màng như lụa và gần như hoàn hảo làm cho bạn nghĩ rằng tôi đã không bao giờ được sử dụng để trang điểm. BB kem trong Gell hình thức và hoàn toàn không có dầu.

BB & CC cream là sự kết hợp tốt nhất cho tình trạng da của bạn

MAX FACTOR’S TREE CC – kem che khuyết điểm triệt để

Đừng để hình ảnh của cây này đáng yêu sáp CC đánh lừa bạn, họ là một hình thức tuyệt vời của chuyên dụng kem che khuyết điểm CC kem trên da: từ những vết rạn da đỏ, mụn sâu, quầng thâm … Các bộ phận của cây CC này sẽ xử lý ngay những điểm khiếm khuyết trên da và cung cấp cái nhìn hoàn hảo cho làn da của bạn đều đặn

7201406102336151884-4ca52

KEM CC của Olay – LÃO HÓA DA

CC cream của Olay là một sản phẩm dành cho da đã đến tuổi trưởng thành và bắt đầu bước vào chu kỳ lão hóa mỗi ngày. Có thể nói đây là một sản phẩm của Olay ba trong một thành phần khi cả hai công thức tinh khiết có chứa huyết thanh làm giảm sắc tố trên các nếp nhăn da.

BB & CC cream là sự kết hợp tốt nhất cho tình trạng da của bạn

CREAM OF LA ROCHE BB Posay – DA MỤN, NHẠY CẢM

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất châu Âu dược ưa thích, thị trường La Roche Posay không thể bỏ qua BB cream màu mỡ. Họ tung ra các BB cream cho da bị mụn, nhạy cảm. Với các thành phần chống lão hóa, bổ sung dưỡng ẩm nhưng rất tươi và không gây khó chịu.

9201406102335064704-4ca52

CC CREAM HÀNH Smashbox – CHE vết thâm, WHITENING

Nếu da của bạn thường xuất hiện vết thâm do sẹo mụn, đây là sự lựa chọn mà bạn nên có trên bàn trang điểm của bạn. Với vùng phủ sóng rất tốt và sâu sắc hơn về các loại CC khác, loại kem này không chỉ làm mờ các vết khuyết điểm mà còn thâm nhập và xử lý chúng triệt để.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post