Kế hoạch du lịch Mũi Né 2 ngày cuối tuần

Kế hoạch du lịch Mũi Né 2 ngày cuối tuần

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


bùn đỏ của Fairy ống nước suối hai bên là những mảng đá vôi thảm thực vật đầy màu sắc và tươi tốt.

Đi bộ vùng đất thượng nguồn phù sa che mát màu đỏ để đến với những cồn cát thạch ấn tượng. Mọi người nghỉ ngơi ở bên đường để thưởng thức dừa tươi ngọt và nói chuyện với người dân ở đây là những kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Mũi Né.

Đồi cát Mũi Né

Được coi là một biểu tượng của Mũi Né, màu của cát ở đây là rất lạ vì màu sắc của mỏ sắt cũ của cát trộn với màu vàng vô cùng xinh đẹp. Đây cũng là nơi để khởi động nhiều bức ảnh đạt giải thưởng lớn. Hình dạng của lớp cát ở đây luôn luôn thay đổi “đa dạng hóa” do sự xói mòn của gió, cuốn trôi các lớp mỏng cát lên trên. Tham quan những đồi cát đỏ nổi tiếng và đầy thử thách bản thân trong trượt cát phiêu lưu màn hình là kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

ke-hoach-du-lich-mui-ne-2-ngay-cuoi-tuan-ivivu-1
Du lịch đồi cát Mũi Né – nơi mà các tay săn ảnh vô cùng phổ biến.

Trượt cát là một kinh nghiệm không thể bỏ qua trong khi ở Mũi Né.

Ông Dia đá

Nằm trên các cạnh của chiếc gối sóng, lan dọc theo đường Nguyễn Thông – chỉ đường kết nối với thành phố Phan Thiết, Mũi Né, đá Ông Địa (phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận) là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng níu chân gần và xa để thăm và thưởng thức.

ke-hoach-du-lich-mui-ne-2-ngay-cuoi-tuan-ivivu-3
Ảnh: honcuada.wordpress.com

Đây là một bãi biển rất đẹp, nước biển trong xanh với nhiều mỏm đá du biển rất hấp dẫn. Đá bãi biển tạo bởi thiên nhiên trong nhiều thế kỷ, trong đó có một hình dạng giống như ông nên giải quyết mọi người trong đá có tên Mr. đất đá rất.

Từ ngọn đồi cao nhìn ra Reef, Mr. Land trông giống như bản đồ mê cung thạch. Đá màu xám, biển xanh, cát vàng … pha trộn với nhau để tạo thành một bức tranh thiên nhiên quyến rũ lạ thường đầy màu sắc.

Hãy tham gia tour mũi né phan thiết hè khuyến mãi.

Rom là một “tiểu khu” du lịch của Mũi Né, với cảnh quan đẹp, yên tĩnh, những bãi biển dài hơn 17 km, vẫn còn nguyên sơ, không có người ở và khai thác các bãi biển được gọi là Rom. Nó là hấp dẫn vì có rất nhiều tảng đá hình thù kỳ lạ đã là đối diện biển. Điều đặc biệt là vào mùa mưa, ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên. Mùa khô, với cỏ vàng, đứng từ xa trông giống như một đống rơm khổng lồ để mọi người gọi Rom cá này.

ke-hoach-du-lich-mui-ne-2-ngay-cuoi-tuan-ivivu-6
Hòn Rơm. Ảnh: citypassguide.com

Nước ở đây, rõ ràng màu xanh, sóng mềm mại, không có đá ngầm. Trong buổi sáng hoặc buổi chiều, người ta có thể ngồi đây ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn; buổi tối có thể nhìn thấy mặt trăng lên hay tổ chức lửa trại.

Địa chỉ ăn uống

Mũi Né tại thị trường, bạn có thể thưởng thức rất nhiều đặc sản như bánh quai vạc nước, mì, bánh mì phẳng, mơ gỏi cá, gỏi ốc giác, sáng tạo mì, bún bò, cơm tấm, … Bên cạnh đó Cape Fair Né, bạn cũng có thể thưởng thức đặc sản trên đường Nguyễn Đình Chiểu, tuy nhiên do khu vực này tập trung khá nhiều nhà hàng nên giá cả khá đắt.

ke-hoach-du-lich-mui-ne-2-ngay-cuoi-tuan-ivivu-8

Không chỉ phục vụ với nước sốt, mọi người vẫn thích Phan Thiết cho bánh quai vạc vào bánh mì, rắc ớt sốt lên. Ảnh: nhuongve.com.vn

Quà tặng mua

Tại Mũi Né với mực đặc sản một mặt trời, rồng, nước mắm, bánh cốm sữa.

– Hải sản giá rẻ như mực, trứng tươi được bán tại khu du lịch Mũi Né hoặc các cơ sở chế biến tại cầu Phú Hải (trên đường trở về từ Mũi Né Phan Thiết).

– Bánh vật có ba chân, cốm bánh mì, bánh mì hương vị sầu riêng, kẹo, mứt, bánh sữa … Giá 7.000-15.000 / túi, có thể mua ở chợ hoặc các cửa hàng xung quanh Mũi Né.

– Tỉnh Bình Thuận là nhà lãnh đạo quốc gia trong sản xuất và năng suất của cây thanh long. Vì vậy, không có lý do nào đó bạn không mua như một con rồng quà tặng cho tất cả mọi người.

ke-hoach-du-lich-mui-ne-2-ngay-cuoi-tuan-ivivu-14
Thanh long mát hương vị, ngọt ngào đặc biệt thích hợp cho làm mát mùa hè. Ảnh: sinhvienchanel.blogspot.com

Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và món ăn hấp dẫn, lại không xa thành phố Hồ Chí Minh, hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn trong mùa hè này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post