Kayne West cho rằng Taylor Swift là kẻ giả tạo

Kayne West cho rằng Taylor Swift là kẻ giả tạo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


17/2 một đoạn video của rapper Kanye West tại Saturday Night Live (SNL) bị rò rỉ.
Theo Page Six, tuần trước, rapper 38 xảy ra tranh cãi khi tham gia Saturday Night Live (SNL) và đe dọa sẽ rời khỏi chương trình trước khi lên sóng. Trong băng ghi âm, Kayne tức giận nhóm ánh sáng đột nhiên thay đổi giai đoạn của buổi biểu diễn của mình vào phút cuối cùng theo tin truyền hình.
tay lor
Kanye West vừa tham gia SNL.
Trong lúc nóng giận, nhắc đến rapper Gold Digger và ca sĩ Taylor Swift – người mà ông vừa có phát ngôn gây sốc tuần qua”. Nhìn kìa, họ cắt sân khấu mà không hỏi tôi. Bây giờ tôi rất bực bội . Những gìTaylor Swift làm thật giả tạo.” – Kanye nói trong băng. Rapper cũng liên tục cho biết thêm: “Đừng chơi xấu với tôi” và gọi các nhân viên SNL là “bốn khốn da trắng”.

Kanye West tiếp tục đề cập đến Taylor trong lần xuất hiện gần đây.

>> Truyền hình An Viên
Kanye West tham gia SNL chỉ một ngày sau khi Taylor Swift đã nói ám chỉ  phản ứng của mình tại lễ trao giải Grammy. Theo People, một nguồn tin thân cận với Kanye cho thấy đội ngũ phẫu thuật SNL quở trách và giải thích:. “Các cảnh quay bí mật ghi lại trong khi ông đã đổ thất vọng cá nhân của riêng mình Kanye lên nhân viên thiết kế sân khấu đã được thay đổi theo hướng của ánh sáng phụ trách mà không cần sự đồng ý của mình “.
Rapper 38 đã dành cả ngày tập luyện cho chương trình và biểu diễn thay đổi trước khi chương trình phát sóng chỉ có 30 phút. “Nó là dễ hiểu tại sao ông phẫn nộ vì hoàn toàn không có sự đồng ý rapper đã xảy ra” – nguồn tin nói.
Theo People, sau chương trình, Kayne ngồi xuống với nhà sản xuất SNL Lorne Michaels và nhóm sản xuất, cảm ơn họ khi rời khỏi.

Xem thêm Mỹ nhân Megan Fox cũng biết sợ tuổi 30

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post