Justin Timberlake muốn làm chủ xị Oscar

Justin Timberlake muốn làm chủ xị Oscar

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi sao nhạc pop đang hy vọng sẽ là sự kiện bộ phim mà dẫn đến sự bắt đầu của danh sách giá năm 2016.

Một vài tháng trước, Justin Timberlake dành rất nhiều thời gian cho gia đình của vợ Jessica Biel cậu bé của mình sinh ra Silas. Vocalist Mirrors cũng tiêu tan kế hoạch trở lại sân khấu, tin truyền hình nhưng với vai trò khác nhau – XI Film Academy Awards sẽ được tổ chức vào cuối tháng 2/2016.

jus tin

Một nguồn tin cho biết: “Justin đang cố gắng để thúc đẩy mình tới các nhà sản xuất để chứng minh rằng nó là hoàn toàn không đủ năng lực Ông là vị trí mình là một ca sĩ, vũ công và diễn viên Ngoài ra, nó đã ban hành lệnh để đáp ứng trẻ và già… ” Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ba vi

Justin Timberlake được hiển thị sao khá đa tài.
tin
Các cựu ‘N Sync cũng mang yếu tố niềm tin giải trí hoàn hảo cho khán giả và hàng triệu người xem trên toàn thế giới. “Justin là không sợ các XI cũ Neil Patrick Harris -. Người bị la ó Các nhà sản xuất cũng đã thống nhất rằng sự tự tin của mình có thể làm điều kỳ diệu” – nguồn tin nói.

Trong khi đó, các diễn viên Neil Patrick Harris – Oscar XI năm 2014 đã tiết lộ rằng anh đã sẵn sàng để trở lại dẫn dắt lễ trao giải, nếu được mời.

Xem thêm Cuộc đua nước rút của các ca sĩ trẻ Âu Mỹ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post