Justin Bieber tiếc thương người bạn thiệt mạng ở Paris

Justin Bieber tiếc thương người bạn thiệt mạng ở Paris

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nạn nhân chết trong vụ tấn công khủng bố tại Paris, Pháp là một người bạn để hợp tác với nam ca sĩ cùng.
Ayad Thomas, giám đốc sản phẩm tại Mercury Records, trong số 89 nạn nhân của vụ thảm sát khủng bố của Bataclan, Paris vào 13/11. Công ty mẹ của tin truyền hình Mercury Universal Music đã xác nhận cái chết của Thomas. Trong số các ca sĩ Thomas cộng tác, bạn có một mối quan hệ khá thân thiết với Justin Bieber.
Justin chia sẻ nỗi đau buồn trước cái chết của một người bạn Thomas Ayad al.
jus tin
Ngày 16/11, ngôi sao nhạc pop đã bày tỏ nỗi buồn của mình cho người lao động trên các trang cá nhân. “Chúng tôi đang gắn bó với Paris và bạn bè của tôi -. Thomas đã chết trong thảm kịch đó Và ‘trong đội của tôi trong nhiều năm, tôi muốn nói lời cảm ơn đến anh nhiều hơn Luôn cất giữ những người thân yêu của bạn xung quanh trong khi họ vẫn còn với chúng tôi cám ơn.. .. Thomas cho những gì ông đã làm cho tôi Mọi người sẽ không quên điều đó hãy gửi những lời chia sẻ của gia đình và bạn bè của mình “- Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi Justin đã viết và cố định hashtag Pray Đối Paris (Hãy cầu nguyện cho Paris).
Trước đó, tại buổi ra mắt album mới tại Los Angeles, các ca sĩ cũng đã dành một phút mặc niệm cho các nạn nhân của Paris.

Nam ca sĩ trong lời cầu nguyện cho các nạn nhân tại Paris vào ngày 13/11.
Người kia là một nhóm các ca sĩ Imelda May ma cà rồng và cũng chia sẻ nỗi buồn về cái chết của Thomas. Một nhân viên của Universal là Marie Mosser và Nick Alexander – quản lý một ban nhạc rock Eagles của Death Metal thực hiện tại thời điểm chụp cũng bị giết không may.

Xem thêm Nhan sắc của dàn thí sinh châu Á ở Miss World 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post