Joe Jonas và Gigi Hadid chia tay

Joe Jonas và Gigi Hadid chia tay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vài ngôi sao trẻ Joe Jonas và Gigi Hadid công bố “riêng biệt” sau một năm và một nửa trong tình yêu.
Tạp chí People đã báo cáo rằng hai cô Jonas và người mẫu Victoria ‘s Secret đã kết thúc mối quan hệ tình cảm. “Không có gì nghiêm trọng xảy ra, không có thứ ba hoặc có con riêng Đó chỉ là họ không thể sắp xếp thời gian cho một lịch trình bận rộn của cả hai Tuy nhiên, hai người bạn rất gần, và chắc chắn vẫn còn tốt..” – Viết trang này.
Cặp đôi ngôi sao trẻ bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm nay, tin truyền hình ngay sau khi các ca sĩ Gigi đã chia tay vào tháng 5. Cody Simpson đã phá vỡ những tin tức của hai ngôi sao mà người hâm mộ ngạc nhiên bởi vì chúng rất tốt với nhau. Trước đây, Joe và Gigi đã trải qua mùa hè với nhau, nhưng những mâu thuẫn nảy sinh khi cựu lãnh đạo của Disney thành lập ban nhạc và bắt đầu DNCE du lịch bận rộn.
chia tay
Chỉ cần nhận được tin vui khi một thiên thần đứng trong hàng ngũ của Victoria ‘s Secret, Gigi Hadid phải đối mặt với sự cố tình cảm.
Trong khi đó, Gigi đã ký hợp đồng dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi để thực hiện tại của Victoria Secret Fashion Show năm nay. Điều này làm cho nhiều người trẻ như cô ấy đang ghen. Với kinh doanh ngày càng tăng, không nhầm lẫn khi cả hai quyết định hẹn hò và đưa công việc hàng đầu.

Sau khi đi theo con đường riêng của họ, và duy trì tình bạn. Gần đây, đồ lót angel cuộc trò chuyện vui vẻ với anh trai của ông Joe – Nick Jonas – tại một bữa tiệc sinh nhật đồng nghiệp Kendall Jenner. Tin đồn nảy sinh tan vỡ khi các ca sĩ và người mẫu 20 không dành Halloween cùng nhau, nhưng cho đến nay đã xác nhận chính thức.

Xem thêm Những sao đồng tính, song tính hot nhất thế giới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post