Ji Chang Wook và Park Min Young đoạt giải thưởng lớn từ Healer

Ji Chang Wook và Park Min Young đoạt giải thưởng lớn từ Healer

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỹ nam “Kỳ Hoàng hậu” đã trở thành một anh hùng bảo vệ người đẹp dao kéo xinh đẹp trong bộ phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai người, nhưng họ được nhiều giải thưởng uy tín theo tin truyền hình.
Trước khi quay phim anh hùng của tôi, khán giả Hàn Quốc phản đối những tin tức rằng Ji Chang-wook và Park Min Young đóng vai chính cho sự khác biệt tuổi tác. Mặc dù vậy, bạn gái cũ của Lee Min Ho bắt tay vào chuẩn bị cho vai diễn này. Cô chấp nhận “xuống tóc” và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, khó chạy, leo cầu thang mỗi ngày để giảm cân.

Kết quả Park Min Young tạo ra hình ảnh năng động với mái tóc ngắn đáng yêu. Không chỉ vậy, sự kết hợp của Ji Chang Wook và Park Min Young mang về cho đôi “trai tài gái sắc” giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất và Nữ diễn viên xuất sắc phim truyền hình, Nam diễn viên nổi tiếng của giải thưởng truyền hình KBS 2014.

ji chang go

Sự pha trộn giữa phim những cảnh hành động câu chuyện kịch tính và cảm xúc của cặp đôi nhân vật chính. Cha mất sớm, mẹ đi bước nữa, Seo Jung-Hoo (Ji Chang Wook) đã chọn để sống tách biệt với thế giới và với một giấc mơ sở hữu hòn đảo riêng. Để kiếm đủ tiền cho các mục tiêu, công việc Jung Hoo “Phân loại chạy trong bóng tối”, thực hiện các nhiệm vụ trong thế giới ngầm theo yêu cầu của khách hàng, với các Healer bí danh.

Hoo Jung bước ngoặt trong cuộc đời khi ông mở cuộc điều tra được tính với danh tính của cô Shin Chae Young phóng viên trẻ. Trong quá trình tiếp cận mục tiêu, Jung Hoo vô tình phát hiện ra manh mối về cái chết của cha mình. Như vậy, mặc dù nhiệm vụ được hoàn thành, ông quyết định “tình bạn” với Young Shin thông qua Park Bong Soo khù khờ, với đồng nghiệp và biên tập Kim Moon-ho với mình – phóng viên tin tức nổi tiếng.

>> Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên

Ở đây, Jung Hoo không chỉ bị cuốn vào những cảm giác tội lỗi đồn đằng sau hào quang của các chính khách nổi tiếng, nhưng cũng bị nét trong sáng, thuần khiết của Young Shin chinh phục. Anh nhiều lần dùng thân phận Healer, bất chấp nguy hiểm để cứu Young Shin khiến trái tim cô rung động. Biết rõ tình cảm của Young Shin, nhưng Jung Hoo vẫn không thể bộc lộ thân phận thật của mình.

Tình yêu với Young Shin ngày càng sâu đậm khiến Jung Hoo thật sự muốn “từ bỏ bóng tối”, có được hạnh phúc bình thường, nhưng đó cũng là lúc anh phát hiện nhiều bí mật khó ngờ. Không chỉ cha anh có nghi vấn liên quan đến cái chết của cha Young Shin, mà bậc đàn anh Moon Ho được Young Shin hết mực kính trọng cũng bị hoài nghi là kẻ dối trá. Cùng lúc đó, thân thế thật sự của Young Shin được tiết lộ, khiến cô rơi vào vòng nguy hiểm.

Vai trò Jung Hoo – Healer với hai tính cách trái ngược, những thay đổi bên trong phức tạp là mỹ nam người xem Ji Chang-wook gây ấn tượng. Người anh hùng của bộ phim bạn có nhiều cảnh thân mật, tình cảm nhất trong sự nghiệp của của mình. Những cảnh hành động không phải là khó khăn với nghiệp dư nhưng họ Ji cảnh tình cảm để làm anh lo lắng. Như nhiều suy nghĩ của Park Min Young cảm thấy diễn viên đẹp trai nên căng thẳng khi quay cảnh hôn nhau.

Xem thêm Fan Trung Quốc cũng cuồng cùng “Hậu Duệ Mặt Trời”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post