‘iPhone đâu còn thu hút mà cứ hét giá’

‘iPhone đâu còn thu hút mà cứ hét giá’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Không ngờ nó rớt nhanh quá mức cho phép, hàng chính hãng chưa về Việt Nam mà hàng xách tay đã giảm mạnh, chứng tỏ không còn hot”, một độc giả Zing.vn chia sẻ.

Xem thêm: Cường lực Iphone 7 tại đây.

Nguồn hàng dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong vài ngày gần đây.

Nhiều bạn đọc cho rằng, iPhone không còn sức hút với người tiêu dùng. “iPhone 7 cũng chỉ nghe, gọi, nhắn nhe, nghe nhạc, chụp hình, chơi game…Tại sao lại tốn tiền vô bổ vậy?”

‘iPhone không còn sức quyến rũ’

Dự đoán trước iPhone 7 sẽ giảm giá mạnh, độc giả Nguyễn Thành Côngphân tích: “Mình biết sẽ có ngày này, nhưng không ngờ nó đến quá nhanh như vậy. Hàng chính hãng chưa về hàng xách tay đã giảm hơn cả giá bán chính hãng, chứng tỏ nhu cầu người mua ít".

Nhiều độc giả cho rằng việc chạy theo công nghệ, bỏ ra một khoản tiền lớn để “rước” iPhone 7 ngay từ khi mới ra, mục đích cũng chỉ để khoe với mọi người, trình diễn.# bản thân, đáp ứng gu với trào lưu mới.

“Mua trước chục ngày để làm gì nhỉ? Không biết đã kịp khoe với bao nhiêu người rồi? Nếu muốn trình bày đẳng cấp thì chọn BlackBerry Porsche Design hoặc Vertu đi, iPhone là gì?” bạn đọc Hoàng Anh thắc mắc.

Có cùng ý kiến trên, bạn đọc Phạm Huy viết: “Điện thoại chỉ là điện thoại mà thôi, mục đích chính của nó là nghe và gọi, tiền thì phải làm nhiều việc khác quan trọng hơn, tội gì mất tiền cho những thứ không đáng. Giờ rớt giá vậy người mua sớm chắc ‘xót’ lắm”.

“Tôi không bất ngờ khi giá trị một chiếc iPhone mới ra mắt luôn ở ngưỡng cao so với các dòng điện thoại thông dụng. Do đó, tôi không bất thần sau hai tuần giảm gần 10 triệu đồng. Nếu là mình, tôi sẽ đợi giá ổn định rồi mới quyết định mua chứ gần 30 triệu đồng cho một chiếc điện thoại, giờ rớt gần nửa thì cũng đáng phải suy nghĩ", độc giả Đàm Mạnh Hùng viết.

‘iPhone không còn hot đến mức phải ép giá’

Vừa về Việt Nam, iPhone 7 được các đại lý chào bán ở mức 24 đến trên 30 triệu đồng, riêng iPhone 7 màu Jet Black giá bán vẫn ở mức rất cao, khoảng 32 – 35 triệu. Sau hai tuần iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường được diễn tả là hỗn loạn do nhiều người đề giá khác nhau.

‘iPhone đâu còn thu hút mà cứ hét giá’

Giá iPhone 7 năm nay sụt khá nhanh trong khi hàng chính hãng vẫn chưa về nước. Ảnh:Thành Duy.

Anh Võ Lập Thành – đại diện một hệ thống kinh doanh iPhone xách tay ở Hà Nội san sớt: “Khi mới về nhiều cửa hàng tranh nhau ép giá, nhưng chưa đầy 2 tuần iPhone 7 không còn hot với người dùng. bây chừ nhiều cửa hàng nhỏ lẻ phải hạ giá để cạnh tranh nhau, thị trường hỗn loạn, giá rớt thảm hại”.

Hàng về nhiều khiến máy sập giá, dân buôn một phen ngả nghiêng. Trước thị trường iPhone nóng bao lăm thì nay lại ảm đạm.

"Đồ công nghệ mà, ra một thời kì là hết hấp dẫn ngay. iPhone 7 cũng vậy, bây giờ đâu còn sức quyến rũ như ngày đầu mới ra mắt nữa, giá cao lúc đó thôi. Không bán xuống giá thì không ai mua”, bạn đọc Phạn Hoàng Hải viết.

"iPhone 7 đang trở về giá trị thực của một chiếc điện thoại thường nhật, vì mới ra mắt nên các cửa hàng đội giá cao ngất ngưởng", độc giả Hòa Phạm suy luận.

Trong khi đó, độc giả Nguyễn Thiện cho biết: "Chức năng của iPhone 7 so với iPhone 6 không có gì mới. Nếu cứ như vậy, dòng sản phẩm của Apple rồi ra sẽ như dòng Nokia thôi, một cái chết từ từ".

"Điện thoại cũng chỉ để nghe gọi, các cửa hàng điện thoại xách tay cứ đua nhau chào giá cao làm gì để giờ không ai mua, lại đua nhau hạ vì không bán được". Đó là những thắc mắc của rất nhiều độc giả được miêu tả trong hàng trăm bình luận gửi về Zing.vn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post