iPhone chính hãng giá rẻ: Táo ngọt hay táo đắng?

iPhone chính hãng giá rẻ: Táo ngọt hay táo đắng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiền để mua iPhone được quảng cáo là chính hãng với giá rẻ hơn một nửa danh sách, nhiều người đã phải ngậm quả đắng cho sản phẩm không đủ tiêu chuẩn.
Phóng Điện 24 cho thấy, nhiều iPhone không rõ nguồn gốc, tên của hàng thật để lừa người tiêu dùng.

“Tôi mua iPhone 5 giá 6,5 triệu, bán cam kết chính hãng. Tôi nghĩ rằng giá thấp, là hàng công nghệ chính hãng, tại sao không chọn” một người dùng chia sẻ.

iphone5box

Máy móc của người này đã không thể mang về sạc pin, SIM khe IMEI trên không trùng với máy.

Khi mang điện thoại của bạn trở lại cửa hàng, người dùng nhận được những lời giải thích hài hước, mơ hồ máy miễn trong cửa hàng cạn kiệt pin hoặc mua vào kỳ nghỉ không nên kiểm tra số IMEI trên website của linh kiện điện thoại Apple.

Hiện tượng khác là việc mua sản phẩm này cùng với hoá đơn giá trị gia tăng. Theo đó, cửa hàng lập hoá đơn chọn một tên sản phẩm khác nhau. Điều này về cơ bản là làm thế nào để lưu trữ hợp pháp hóa hip di động không rõ nguồn gốc.

iphone-5-trade-ins

Theo pháp luật về thuế giá trị gia tăng, hiện đang được bán, loại sản phẩm, hóa đơn phải ghi rõ tên. Việc bán một thiết bị (trong trường hợp này là bảo da iPhone 6), nhưng hóa đơn của các tên sản phẩm khác cho thấy, các doanh nghiệp có thể không hợp pháp kê khai đầu vào có thể được hoá đơn đầu ra. Điều này có nghĩa, các sản phẩm được nhập khẩu không chính thống, nguồn gốc bất hợp pháp và có khả năng nhập lậu nhất Phong trào chương trình 24h cho biết.

NEW-IN-BOX-Apple-iPhone-5S-Latest-Model-32GB5304577796fcfc275624

Việt Nam là một trong những thị trường có mức tiêu thụ lớn nhất của điện thoại thông minh của thế giới. Đây cũng là lý do tại sao kẻ gian đánh khách hàng lạm dụng tâm lý và lừa đảo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post