Iphone 6 biết bơi?

Iphone 6 biết bơi?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi xuất bản, iPhone và iPhone 6s 6s Plus đã được công nhận bởi thế giới của công nghệ với nhiều tính năng mới, cải tiến và phần cứng đặc biệt là có thêm phiên bản màu hồng màu vàng.
Tuy nhiên, trong thực tế, có một tính năng trên bộ đôi vàng hồng iPhone thế hệ mới của Apple chưa bao giờ được tiết lộ, nó có khả năng chống nước. Để chứng minh sự tồn tại của tính năng đặc biệt này, gần đây, một blogger công nghệ đã mang 6s ngâm iPhone thử nghiệm và iPhone Cộng 6s trong nước.

iphone-6-cong-thanh-mobi
Kết quả thật bất ngờ, sau khoảng 1 giờ của bơi lội trong nước thoải mái, bộ đôi iPhone và iPhone 6s 6s Cộng vẫn có thể hoạt động bình thường. Thông thường các tính năng 3D cảm ứng, camera, loa ngoài … đã được kích hoạt và chạy êm.
So với Thiếu sản phẩm của Apple thế hệ trước, mặc dù nước không nhất thiết phải là tính năng chống chính thống, nhưng cũng không hoàn toàn mới. Như trước đây, các chuyên gia quốc tế cũng đã phát hiện ra tính năng này trên iPhone 6 và Apple sách xuất bản năm ngoái.

Sửa chữa điện thoại iphone

iphone
Tuy nhiên, có vẻ như năm nay, iPhone và iPhone 6s 6s Plus là khả năng chống nước tốt hơn. Hiện nay, nó là không rõ ràng, khả năng chịu nước bí ẩn hồng vàng iPhone máy thế hệ mới sẽ giúp những người sống sót trong chiều sâu, và khoảng bao nhiêu thời gian?
Và nếu các tính năng chống nước là đúng sự thật, đây sẽ là một cộng trên iPhone thế hệ mới, giúp mọi người tránh rắc rối không cần thiết trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Thay màn hình điện thoại iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post