iPad dùng iOS 9 có thể chạy đa nhiệm, nhiều cửa sổ

iPad dùng iOS 9 có thể chạy đa nhiệm, nhiều cửa sổ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lần đầu tiên một thiết bị chạy iOS đa nhiệm có thể giống như Windows. Theo đó, Apple đã quyết định mang công nghệ này đến iPad.
9 trên iPad cho iOS VideoDa

applewwdc2015_1280

Xem video trong khi kiểm tra email, duyệt web vẫn có thể gửi tin nhắn iMessage cùng màn hình, .. đây là những gì người dùng đã mong chờ cho một thời gian dài trên iPad. Tính năng đa nhiệm Theo đó, Apple đã chính thức giới thiệu (đa nhiệm). Khả năng này của iPad đại diện bởi ba tính năng bao gồm SplitView, Slide Hơn và Picture-In-Picture.
người dùng iPad có thể chạy đa nhiệm iOS 9, nhiều cửa sổ.

Thay mặt kính iphone

iPad Air 3
Multi – tasking sẽ giải cứu người nghèo bán hàng của iPad?
Không giống như các máy tính bảng khác trên thị trường, đa nhiệm trên các ứng dụng iPad có thể giúp hai đồng thời hiển thị trên màn hình theo tỷ lệ 50:50 hoặc 70:30 và thực hiện nhiệm vụ của mình (tính năng SplitView).
Người dùng có thể lướt ngón tay từ cạnh phải của màn hình để chuyển đổi giữa các ứng dụng (SlideOver). Nếu swipe ngón tay từ mép của màn hình xuống, các phần mềm liên quan đến cấp một cửa sổ mở cũng sẽ xuất hiện trong hình thức của một danh sách cho người dùng lựa chọn.
Trong khi đó, Picture-In-Picture giúp người sử dụng giảm thiểu các video YouTube, Vimeo, … và di chuyển nó xung quanh màn hình, các khu vực trưng bày cho các cửa sổ khác. Thiết kế thời trang hứa hẹn nhiều điều ở sản phẩm này.

1002258777_ipad-3-unbox-1
Hiện nay, chỉ hỗ trợ iPad Air SplitView 2. Hai tính năng còn lại và hình ảnh trong slide Over-Picture sẽ được Apple cung cấp tất cả các thiết bị cũ thông qua các bản cập nhật. Tuy nhiên, iPad chỉ có từ năm 2013 trở đi có thể được sử dụng bộ ba của tính năng đa nhiệm.

Pin sạc dự phòng Xiaomi 2015
Tuy nhiên, như một phần của iOS 9, nhưng đa nhiệm chỉ dành cho iPad và iPhone không có, bởi vì các thiết bị có màn hình lớn, dễ dàng hiển thị song song nhiều cửa sổ ứng dụng. Đây là sự khác biệt để giúp cải thiện doanh số bán hàng của iPad trong bối cảnh người dùng đang dần chuyển đi từ thiết bị này và tìm đến các điện thoại thông minh màn hình lớn, chẳng hạn như iPhone 6 Plus.
VideoApple phát hành iOS và OS X El Capitan 9

Điều đã được cập nhật lần cuối lúc 01:20 – 2015/06/09
Duy Nguyễn
Video: Yuan Nhật
20 Giống như tất cả viet4 Share
Từ khóa
Apple iPad iOS đa nhiệm 9 iOS đa nhiệm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post