iOS9 Bị dọa bẻ khóa dù chưa được ra mắt

iOS9 Bị dọa bẻ khóa dù chưa được ra mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một vài tháng nữa, phiên bản chính thức của iOS 9 mới cho người tiêu dùng, mặc dù một nhóm hacker Trung Quốc đã chuẩn bị để jailbreak hệ điều hành.
Keen cựu đội nhóm hacker (K33n) đến từ Trung Quốc cho biết sẽ nhanh chóng mở khóa iOS 9 khi ra mắt chính thức với sự hỗ trợ của các hacker nổi tiếng mũ đen khác.

Sua chua iphone chat luong

Không phát hành, iOS đã bị đe dọa mở khóa 9
iOS 9 là trong “tầm nhìn” của tin tặc mặc dù chưa được phát hành. Ảnh: TNW
Phát biểu với tạp chí Forbes, nhà nghiên cứu bảo mật Chen Liang cho biết nhóm muốn phát hành K33n Jailbreak iOS đầu tiên 9 với sự cộng tác của nhóm Bàn Cổ.

Đây là tin tốt cho những người muốn kiểm soát hoàn toàn các thiết bị chạy iOS của 9 nhưng điều đáng lo ngại cho Apple.

ios9

K33n có nhiều kinh nghiệm trong mở khóa sản phẩm công nghệ “Apple”. Trước đó, vào năm 2013 và năm 2014, họ đã giành được hack cuộc thi Mobile Pwn2Own vào khai thác các lỗ hổng trong trình duyệt Safari.

Sẽ có rất nhiều người quan tâm đến jailbreaking iOS 9, thậm chí sẵn sàng trả tiền để có được unlock. Ngoài ra, theo các nguồn tin không chính thức, các cửa hàng ứng dụng ở Trung Quốc đã chi một khoản tiền lớn để thuê hacker Jailbreak iOS.

Theo dự kiến, Apple sẽ chính thức phát hành iOS phiên bản thương mại 9 vào đầu tháng Chín, với sự ra mắt của phiên bản iPhone tiếp theo. Trước đó, iOS 8.4 sẽ được tung ra vào cuối tháng này, đi kèm với một dịch vụ mới của Apple Âm nhạc mà công ty vừa giới thiệu tại hội nghị WWDC vừa qua.

Xem thêm : Phu kien di dong

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post