Intel Atom X3 – Sức mạnh bộ lõi tablet

Intel Atom X3 – Sức mạnh bộ lõi tablet

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Intel Atom X3 là bộ xử lý được tích hợp nền tảng truyền thông đầu tiên của Intel ở thị trường Việt Nam.

>>>  cap sac tu ngat

Đây được coi là sức mạnh cốt lõi bên trong máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị lai giữa máy tính bảng và điện thoại ở phân khúc tầm trung.

intel

Phiên bản sử dụng tại Việt Nam là Atom X3 – C3230RK bao gồmbộ vi xử lý 4 nhân 64-bit, tích hợp 3G và sử dụng GPU Mali 450  MP hỗ trợ OpenGL ES 2.0. Sự ra mắt của Intel Atom X3 mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu sản phẩm cấu hình mạnh mẽ mà giá cả lại phải chăng.

Tính năng đặc biệt

Bộ vi xử lý Intel Atom X3, 4 nhân, 64-bit, hỗ trợ đầy đủ khả năng kết nối như WiFi, Bluetooth, GPS và GLONASS giúp người dùng kết nối từ bất cứ nơi nào.

>>> HTC One A9 bất ngờ giảm giá

Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, chip Intel hỗ trợ đồ họa rõ nét và sinh động cho các trò chơi nhờ GPU và OpenGL ES 2.0. Nền tảng này hỗ trợ âm thanh chất lượng cao, video chuẩn HD cho việc giải trí trở nên tuyệt vời hơn hết.

Với những tính năng vượt trội, Intel Atom X3 đã nhanh chóng trở thành sức mạnh tiềm ẩn bên trong các máy tính bảng phân khúc tầm trung. Điển hình là cặp đôi EX7415 – ER7415 từ Công ty Cổ phần Thế giới số Digiworld và tablet Masstel Tab 705 của Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam.

Đây là những đại diện mới phù hợp cho giới trẻ ngày nay với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm này là một “thiết bị lai” vì có thể nghe gọi như một điện thoại bình thường, với RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Màn hình hiển thị của các đại diện tuy chỉ ở mức 7 inch nhưng chất lượng hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng để các bạn trẻ có thể thoải mái lướt web, đọc tin tức hay chơi game. Nhờ cấu hình mượt mà của Intel Atom X3, các dòng máy tính bảng này còn là trợ thủ đắc lực cho học sinh, sinh viên trong học tập và giải trí.

Intel Atom Processor X3 cho thấy những nỗ lực của Intel trong các nghiên cứu liên tụ, đổi mới và giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến. Intel cung cấp cho người tiêu dùng có được những trải nghiệm di động nhanh hơn, mạnh hơn, đa dạng hơn, nhưng với chi phí thích hợp hơn.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post