Hưởng ứng ngày môi trường thế giới “Vì một trái đất bền vững”

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới “Vì một trái đất bền vững”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Môi trường Thế giới (5/6), nhiều địa phương ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long để tổ chức các hoạt động để đáp ứng với các thông điệp cho một đất bền vững.
Ngày 5/6, tổ chức Sóc Trăng đưa ra để đáp ứng ngày Môi trường thế giới với sự tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang và học sinh, sinh viên tỉnh địa phương.

Theo ông Phạm Văn Tùng Chi Chi cục tỉnh Bảo vệ Môi trường tỉnh Sóc Trăng, những năm qua, công tác bảo vệ môi trường ở Sóc Trăng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như tư vấn với các quy tắc được chấp thuận bởi Ủy ban quy hoạch bảo vệ môi trường nhân dân tỉnh, giám sát quy hoạch mạng lưới, có kế hoạch bảo tồn đa dạng sinh học, quy hoạch quản lý chất thải, … nghiên cứu .Nghien, chế phẩm sinh học sản xuất chế biến các ứng dụng chất thải hữu cơ. Bắt đầu xây dựng nhà máy xử lý chất thải có công suất xử lý rắn 160 tấn rác thải / ngày đêm; hoàn thành và đưa vào sử dụng khả năng xử lý nước thải nhà máy xử lý 13.181m3 / ngày đêm; xây dựng các nhà máy xử lý nước thải tập trung khu công nghiệp An Nghiệp, 4,000m3 / ngày; xây dựng nhà máy cấp nước sạch từ năng lực nước mặn của 10,000m3 / ngày; …

>>> Lap bao cao giam sat moi truong dinh ky

DSC_0776-df1ca

Cũng trong cuộc biểu tình lễ, Tài nguyên và Môi trường Sở Tỉnh Sóc Trăng 3 console tự nhiên làm việc cho TP. Quản lý soc bao gồm: 3 nhà vệ sinh công cộng, công trình khắc phục ô nhiễm môi trường và làm việc Cầu Xéo kênh bảng điện tử tại bùng binh Lê Duẩn phục vụ bảo vệ môi trường …

Ngoài ra, Sở Môi trường và Phòng Tài nguyên phối hợp với tỉnh Sóc Trăng và Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng đã tổ chức một luật cạnh tranh về bảo vệ môi trường, sơn các cuộc thi về môi trường, chiến sĩ trên con đường dọn dẹp vệ sinh, kênh rạch , Xe đạp diễu hành …

>>> Công ty dịch vụ xử lý nước thải

Tại tỉnh Bạc Liêu, Bạc Liêu Tỉnh Đoàn phối hợp với một số cơ quan, ban ngành cấp tỉnh tổ chức diễu hành tuyên truyền chủ đề của Ngày Môi trường Thế giới và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2015.

mt

Cuộc diễu hành với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên thanh niên đã diễu hành qua nhiều tuyến đường trong nội thành. Chủ đề tuyên truyền Bạc của Ngày Môi trường thế giới năm nay là “tiêu thụ có trách nhiệm Together -. Đối với một đất bền vững” Các cuộc diễu hành để nâng cao nhận thức của người có nghĩa trong việc bảo vệ môi trường, chung tay chống lại biến đổi khí hậu vì màu xanh trái đất và sạch sẽ.

Ngoài ra, lực lượng cảnh sát và các tổ chức tại Bạc Liêu trồng hàng ngàn cây ở một số địa phương trong tỉnh và phát động một phong trào đấu tranh để ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường.

Cũng tại tỉnh Cà Mau, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng tiến hành các hoạt động triển khai tổ chức “Đối với một đất bền vững” để thúc đẩy nâng cao nhận thức về sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Triển khai chương trình “Thay đổi lấy quà tặng chất thải nguy hại” nhằm mục đích khuyến khích việc giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên, vật liệu độc hại và hạn chế tác hại cho các thế hệ tương lai.

mam-caygiaoducva-thoi-dai_6cbb01

Tỉnh Cà Mau cũng đã tổ chức phát động các hoạt động như thúc đẩy việc sử dụng các công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, sản xuất các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, tài nguyên hạn chế khai thác thiên nhiên, các sản phẩm tiêu dùng có thể được tái chế, tạo ra ít chất thải.

Xem thêm: cong ty xu ly khi thai

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post