Hướng dẫn những món quà 8 tháng 3 tặng mẹ ý nghĩa nhất

Hướng dẫn những món quà 8 tháng 3 tặng mẹ ý nghĩa nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gợi ý những món quà 8/3 tặng mẹ ý nghĩa nhất

Chắc hẳn cứ đến ngày 8/3 là bạn lại chọn những món quà độc đáo dành tặng một nửa xót thương. Thế nhưng, đã bao giờ bạn quan tâm đến việc chọn những món quà ý nghĩa tri ân mẹ – người nữ giới suốt đời lam lũ, tần tảo vì chồng, vì các con?

Xem thêm: Các sản phẩm Qua ngay 8-3 ngay tại đây.

Hãy để ngày Quốc tế đàn bà 8/3 năm nay là một ngày ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mẹ bằng những món quà 8/3 sạch nhất. Nếu bạn còn chưa chọn được những món quà ăn nhập thì shop Hoa Tươi vong mạng xin san sẻ với bạn một số món quà bạn có thể dành tặng cho mẹ yêu của mình.

Hoa hồng

Nếu mẹ của bạn là nhân tình hoa thì hãy chọn hoả hồng làm quà tặng bà nhân 8/3 này. hoả hồng không chỉ có nhiều màu sắc, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt mà còn là món quà hoàn hảo để bộc lộ tấm thành tâm của người con với mẹ.

 

 

 

Hướng dẫn những món quà 8 tháng 3 tặng mẹ ý nghĩa nhất

Không cần quá cầu kì, bạn chỉ cần bỏ ra đôi chút tiền tần tiện là có thể mua một bó hoả hồng thật đẹp. Sau khi mua xong hãy tự tay cắm chúng vào lọ và tặng mẹ. Nhận được món quà đơn giản nhưng ý nghĩa này chắc hẳn mẹ sẽ khôn xiết hạnh phúc. Đừng quên tặng kèm một tấm thiệp xinh và những lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành cho mẹ yêu của bạn nhé.

Thiệp handmade

dù rằng trước 8/3 cả tháng trên thị trường đã bán rất rầm rộ các mẫu thiệp 8/3 đẹp với những lời chúc hay. Thế nhưng, một tấm thiệp handmade do chính tay bạn làm vẫn mang ý nghĩa hơn cả bởi những gì xuất hành từ tấm lòng luôn đáng trân quý và ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn khéo tay, chỉ cần một tấm thiệp nhỏ với một vài phụ liệu như: Giấy bìa màu, keo dán, nơ,…là đã có thể cho ra đời những tấm thiệp handmade thật đẹp, độc đáo dành tặng cho mẹ của mình. Nhận được tấm thiệp do chính bạn làm vững chắc mẹ sẽ rất vui đấy.

Bữa cơm do chính tay bạn nấu

Hàng ngày bạn đều thưởng thức những bữa cơm mẹ nấu. vì sao, bạn không thử trổ tài vào bếp nấu một bữa cơm sốt dẻo với những món ngon mẹ yêu thích để mẹ thưởng thức. thỉnh thoảng, những món quà vật chất đắt tiền lại không có ý nghĩa và đáng quý bằng một bữa cơm yên ấm và có sự góp mặt đông đủ của các thành viên trong gia đình.

 

 

 

 

 

 

Do đó, còn phân vân gì mà bạn không xắn tay áo lên, vào bếp nấu một bữa ngon đãi mẹ ngay trong dịp 8/3 năm nay.

Khăn len handmade

Ngoài những món quà 8/3 mà shop Hoa Tươi Bất Tử gợi ý bên trên thì bạn cũng có thể tự tay làm một món quà khác tặng mẹ, chẳng hạn như đan một chiếc khăn len.

Chỉ cần một chút tận tường và khéo tay là bạn đã có thể gửi đến người mẹ kính yêu của mình một chiếc khăn len rét mướt. Món quà này lại càng sạch hơn nếu gia đình bạn ở miền Bắc hoặc miền Trung với tiết trời mùa đông lạnh giá.

 

 

 

 

 

 

Nếu không biết đan khăn, bạn vẫn có thể tham khảo cách dạy đan trên các website, youtube,… Thực ra, không quá khó để đan được một chiếc khăn len đẹp làm quà 8/3 tặng mẹ.

Tóm lại: Khi chọn quà 8/3 tặng mẹ, mỗi món quà dù lớn hay nhỏ, dù mắc tiền hay giản dị, nếu đó là món quà xuất phát từ tấm lòng, sự tình thực của bạn thì đều khiến mẹ hết sức hạnh phúc khi đón nhận. Hãy để người đàn bà cả thế cuộc vì bạn tảo tần hôm mai được hạnh phúc và tự hào khi có người con là bạn nhé.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post