Huawei hợp tác Audi khai thác công nghệ kết nối trên xe hơi

Huawei hợp tác Audi khai thác công nghệ kết nối trên xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công ty công nghệ, viễn thông Trung Quốc Huawei vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với ô tô Đức Audi cung cấp công nghệ để kết nối trên các mô hình của Audi.
Thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty đã được công bố trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử tiêu dùng tại châu Á (Asia CES) 2015 đang diễn ra ở Trung Quốc.

Sửa chữa iphone 5c

Huawei-Audi-1-3a62f

Cụ thể, các thiết bị kết nối LTE của Huawei sẽ được trang bị những chiếc xe Audi Q7 SUV mới của Audi, mang lại khả năng kết nối với mạng 2G, 3G và 4G cho mô hình này. Điều này sẽ mang lại cho người sử dụng các tính năng kết nối quan trọng để nâng cao kinh nghiệm lái xe, chẳng hạn như giải trí, phương hướng, tìm kiếm địa điểm …

Huawei hợp tác Audi kết nối công nghệ khai thác trong xe
Huawei công bố hợp tác chiến lược với Audi trong khuôn khổ của triển lãm CES ở châu Á nơi lấy thiết kế ấn tượng và thời trang làm chủ đạo.

Audi-R8-2-68dcb

“Chúng tôi nhận ra những cơ hội không giới hạn có sẵn để nắm bắt thị trường xe hơi kết nối, và chúng tôi rất vui mừng với các mối quan hệ hợp tác với Audi Group” Richard Yu, người tiêu dùng CEO Business Group của Huawei, cho biết. “Bằng cách làm việc với các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu như Audi, Huawei mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ để kết nối với thế hệ mới nhất của xe, đồng thời thúc đẩy sự tương tác giữa xe ô tô, điện thoại thông minh và các thiết bị đeo tay con người, tạo ra một môi trường lái xe hiện đại hơn, với những trải nghiệm mới . ”

Đầu đọc thẻ nhớ dành cho iphone .

cars_infonet4

Sau khi các phân khúc thị trường điện thoại di động với các sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh … xe thông minh với tính năng kết nối hiện đại được xem như là một thị trường mới mà các công ty công nghệ đang hướng đến. Theo dự báo của các nhà phân tích thị trường, 90% xe ô tô sẽ được kết nối thông minh vào năm 2020 và điều này sẽ là một phần quan trọng trong các nỗ lực để mở rộng Internet of Things (Internet cho những thứ) mà các công nghệ tàu sân bay được nhắm mục tiêu.

Với sự hợp tác với Audi, một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trên thế giới, Huawei đang cho thấy sự nhanh nhẹn của mình với dự đoán xu hướng thị trường và công nghệ viễn thông.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post