HTC One A9 cập nhật bản firmware mới

HTC One A9 cập nhật bản firmware mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khi tất cả các tín đồ say công nghệ đặt sự chú ý cho tất cả vào bộ đôi Galaxy S7 / S7, HTC Edge và V10 LG đã tung ra một bản cập nhật mới cho One A9 một vài điểm rất thú vị. HTC đã chính thức cập nhật công nghệ sạc nhanh Quick Charge Một A9 3,0 làm giảm đáng kể thời gian sạc pin, đó là hữu ích khi dung lượng pin máy hơi thấp hơn nhu cầu sử dụng ngày sử dụng điện thoại ngày càng tăng.

Công nghệ

cap nhat

One A9 nhận được một bản cập nhật firmware mới có giá trị, đặc trưng với Quick Charge 3.0

Ngoài những tính năng của Quick Charge 3.0, firmware mới cũng có những cải tiến khác cũng góp phần one A9 trở nên thú vị nữa. Ví dụ, HTC One A9 nâng cấp từ Android 6.0 hệ điều hành lên phiên bản 6.0.1 để khắc phục một số nhược điểm đã tồn đọng trong phiên bản firmware trước đó, tối ưu hóa và tăng cường an ninh hệ thống one A9. Bên cạnh đó, A9 Một chức năng được thêm vào để điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình. Do đó, hiệu suất của máy sẽ cao hơn một chút, khả năng tối ưu hóa sẽ được cải thiện.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Thông tin về các bit điện thoại one A9, đây là dòng điện thoại phân khúc tầm trung, chính thức bán trên thị trường vào cuối năm 2016. Máy được trang bị màn hình 5-inch với độ phân giải Full HD trên màn hình AMOLED, sử dụng sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 617, tích hợp cảm biến dấu vân tay.One A9 cho thị trường Việt Nam sẽ có 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Hiện nay, One A9 đang được bán với giá khoảng 11 triệu.

Xem thêm: Giám đốc Sony nói gì về Xperia Z

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post