HTC One A9 bất ngờ giảm giá

HTC One A9 bất ngờ giảm giá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có 1 tháng sau khi ra mắt tại thành phố New York – Hoa Kỳ, vào cuối tháng Mười vừa qua, HTC điện thoại thông minh HTC One A9 Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. Một người đam mê công nghệ rất ngạc nhiên khi A9 được tung ra rất sớm, cùng với thiết kế lộn xộn xung quanh cáo buộc nhái iPhone 6.
Nhìn chung, HTC One A9 vẫn đại diện cho một điện thoại thông minh chất lượng tốt, sử dụng các chi tiết được hoàn thành với độ chi tiết cao, cũng như các tính năng độc đáo được phát triển bởi HTC. Thật vậy, One A9 mang quá nhiều đường nét gợi nhớ của iPhone 6, các cạnh vát màn hình cong, vỏ nhôm unibody với hai thanh nhựa trên trở lại phình camera …

htc-one-a9-leak1

Theo thông tin gần đây, HTC đã bất ngờ giảm giá Một A9 khoảng 400.000. Điều này có nghĩa, giá Một A9 chính hãng tại thời điểm hiện tại chỉ có 11.590.000 đồng. Tuy nhiên, động thái đáng chú ý hơn giảm giá HTC Việt Nam được đưa ra chỉ sau khoảng 1 tháng đơn vị bán ra trên thị trường điện thoại di động của nước ta.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6
Lý giải vấn đề này, các nguồn tin suy đoán, có thể là giảm giá HTC One A9 là để mở đường cho một sản phẩm nào đó sẽ được nhà sản xuất tại Đài Loan ra mắt vào năm sau. Đồng thời, đây cũng là xu hướng giảm chung của cao cấp loạt điện thoại thông minh trong năm kết thúc. Trong khi đó, các nguồn tin khẳng định, do giá vốn cao, nên buộc phải giảm giá .
Như vậy, với mức giá mới là 11,6 triệu, HTC One A9 sẽ phải cạnh tranh với các smartphone cao cấp trong năm ngoái hay năm nay. Ví dụ, Samsung Galaxy Note 4, Xperia và Xperia Z3 Z3 compact Sony, Huawei P8 hoặc thậm chí HTC One M9 năm nay. Nói chung, đây sẽ là trận chiến khốc liệt của One A9 trong dịp cuối năm.

Xem thêm: Đi chơi cùng với chiếc smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post