Hỗn hợp tinh dầu ngăn rụng tóc

Hỗn hợp tinh dầu ngăn rụng tóc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Răng, tóc là chiều kích của con người”, một mái tóc khỏe đẹp mịn màng, sáng bóng sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn nhiều trong cuộc sống. Chỉ cần nghĩ rằng, nếu một ngày chúng ta thức dậy để chải tóc, chúng tôi nhìn thấy rất nhiều rụng tóc và sau đó cứ thưa tóc và thưa thớt trên thực tế là thảm họa. Đặc biệt đối với phụ nữ, mái tóc là một phần của các cô gái đẹp. Để hạn chế rụng tóc và kích thích các nang tóc mọc trở lại, chúng tôi giới thiệu với các bạn và một trong những công thức bạn sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên để hạn chế và kích thích tăng trưởng tóc.
hon-hop-dau-tinh-dau-duong-toc

Công thức tinh dầu dưỡng
Với các phương pháp được sử dụng để sử dụng tinh dầu thơm này sẽ thúc đẩy lưu thông máu và kích hoạt các nang tóc trong sạch, trong khi nuôi dưỡng chân tóc. Việc sử dụng dầu này rất tốt cho da đầu nhờn và nhiều hơn nữa chất nhầy. Nếu da đầu khô có thể không cần phải rửa sau khi sử dụng dầu. Sau khi đủ của hỗn hợp tinh dầu này có thể đi vào giấc ngủ để các loại dầu thiết yếu để thúc đẩy việc sử dụng nó.
Các công thức cần được chuẩn bị:
– Rosemary dầu: 30 giọt
– Vỏ bưởi Tinh dầu: 20 giọt
– Basil dầu: 15 giọt
– Lemon tinh dầu: 15 giọt
– Geranium tinh dầu: 10 giọt
– Đinh hương tinh dầu: 5 giọt
– Jojoba Oil 250 ml.
Lưu ý: Trong công thức trên của tinh dầu hương thảo và tinh dầu bưởi vỏ là thành phần chính.
Chúng tôi cung cấp cho tất cả các dầu và dầu trong một cái lọ. Đóng nắp lại, và trộn trong 1 phút và sau đó đưa ra để tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Chỉ sử dụng 2- 3 lần 1 tuần.
Cách sử dụng như sau:
– Lắc đều trước khi sử dụng.
-Dùng Muỗng canh mất 1-2 thìa để ăn bát gạo. Nhận lược hấp thụ dầu giải pháp hỗn hợp và chải tất cả các loại dầu tóc vào hỗn hợp trên rễ tóc ngập tràn. Kết hợp với massage nhẹ nhàng da đầu. Lấy khăn nóng tóc trong thời gian 20- 30 phút

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post