Hơn 30 siêu xe và xe sang tụ họp ở Sài Gòn

Hơn 30 siêu xe và xe sang tụ họp ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong ngày sinh nhật Saigon Team, hơn 30 chiếc siêu xe, xe sang và dòng thể thao cùng hội tụ tại một địa điểm ở ngoại ô TP HCM.

Xem thêm : Các phụ kiện Dán phim cách nhiệt ô tô hàng chính hãng tại đây.

Hơn 30 siêu xe và xe sang tụ họp ở Sài Gòn

Tối 18/8, hàng chục chiếc xe tập kết tại nông trang của chủ toạ Saigon Team ở huyện Bình Chánh, TP HCM.

Cách đây đúng một năm, những người mê dòng xe qua tại Sài Gòn cùng nhau lập nên hội chơi mang tên Saigon Team.

ban sơ số lượng xe của nhóm chỉ trên 10 chiếc, đốn là những dòng xe sang trọng của Đức như Mercedes, BMW, Porsche, Volkswagen…

Sau một năm thành lập, câu lạc bộ ngày một lớn mạnh, số lượng thành viên tăng lên… Nhiều mẫu xe đắt tiền cũng được các thành viên tậu thêm.

Theo anh Ngọc Turbo – chủ toạ Saigon Team, nhóm tổ chức dựa trên mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên, cùng viện trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Điểm gắn kết các thành viên là niềm say mê. Trong những buổi họp nhóm, họ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua, độ và cách trị những bệnh thường gặp với từng dòng xe khác nhau. thảy các thành viên Saigon Team đều là người trẻ, thuộc đời 8X, 9X. Công việc của họ là kinh doanh, sinh viên … Trong buổi sinh nhật lần thứ nhất của nhóm, một số người đang du học từ bên kia địa cầu cũng kịp bay về tham dự.

Buổi gặp mặt còn có sự xuất hiện của các vị khách mời là các ông chủ gara độ xe, lái buôn trên địa bàn thành thị cùng dàn siêu xe.

Bộ đôi siêu xe Lamborghini Mucielago LP640…

…và xe thể thao BMW i8 được xếp ở vị trí trung tâm.

Dàn siêu xe xếp kín một góc vườn.

ngoại giả, không thể không nhắc tới những chiếc xe thể thao nổi danh như Porsche Panamera…

Chevrolet Corvette.

BMW M6.

Bên cạnh đó, lực lượng đóng vai trò nòng cột của Saigon Team là những mẫu sedan qua cỡ trung như Mercedes Class, CLA 45 AMG, BMW 3,4,5,6 Series, Range Rover BMW X6 và Acura MDX…

Theo kế hoạch, Saigon Team sẽ đấu mở rộng tiếp thụ thành viên để mở mang quy mô hoạt động. Các dòng xe của nhóm cũng liên tiếp được lên đời, độ chế. Ngoài việc mở rộng quy mô, việc tăng chất lượng hoạt động cũng được đặt lên hàng đầu. Trong những buổi offline, các thành viên trong Saigon Team tự nguyện đóng góp kinh phí, sau đó trích một phần để đóng góp vào quỹ hoạt động vì cộng đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post