Hơn 100 chiếc xe hơi bán tải tụ hội ở Đà Nẵng

Hơn 100 chiếc xe hơi bán tải tụ hội ở Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoảng 120 chiếc xe ô tô bán tải của thành viên các câu lạc bộ pick-up trên cả nước vừa có cuộc hội ngộ tại thành phố biển Đà Nẵng.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : lap camera hanh trinh tphcm liên hệ tại đây.

Auto Draft

Ngày hội bán tải 3 miền lần đầu tiên được tổ chức đã quy tụ hơn 120 chiếc xe, bao gồm các mẫu Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado, Nissan Navara.

Các thành viên sử dụng xe bán tải, chuyển dịch theo đoàn từ các địa phương phía Nam, phía Bắc và một số tỉnh miền Trung để hội ngộ ở Đà Nẵng.

Theo đại diện của ban tổ chức, mục đích của việc tái ngộ bán tải 3 miền là để tuyên truyền về an toàn giao thông và trao đổi, giao lưu chia sẻ về niềm đam mê đời xe này giữa các thành viên.

Trong dàn xe bán tải xuất hiện mẫu Ford F-150 Raptor hàng độc mới về Việt Nam.

Sau khi tập trung, cả đoàn di chuyển và diễu hành qua các tuyến phố ở Đà Nẵng.

Các xe chuyển dời theo nhóm, theo thứ tự cũng như vâng lệnh luật giao thông như phổ biến của ban tổ chức. Sau buổi diễu hành, dàn bán tải cùng tập hợp tại một bãi cát bên bờ biển và tổ chức cắm trại tương tự như vui chơi và giải trí.

Xe bán tải đang ngày càng phổ biến ở VN do sự tiện dụng khi có thể chở người và cả hàng hóa. Các mẫu bán tải bán ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ Vương Quốc Nụ Cười. hiện giờ, Ford Ranger đang là dòng xe ăn khách nhất phân khúc và chiếm thị phần hơn 50%.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post