Học hỏi quy trình giao hàng nhanh của Zappos.com

Học hỏi quy trình giao hàng nhanh của Zappos.com

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các trang web bán lẻ thời trang quần áo và giày Zappos.com được biết đến và yêu mến của khách hàng của chúng tôi vì những chính sách hào phóng hàng hóa của họ. Bạn có thể tham khảo phần dưới đây để áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn!
1. Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với một đối tác đáng tin cậy.

Dich vu giao hang tan nha
Mười năm trước, khi còn là một công ty nhỏ, Zappos bắt đầu có quan hệ tốt với UPS, để xây dựng các công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới. Moneta Travis, giám đốc mua Zappos liên hệ làm việc trực tiếp với Alex Trac, giám đốc kinh doanh toàn cầu của UPS. Ký giao độc quyền thông qua UPS giúp Zappos có thể thương lượng giảm giá khối lượng các giao dịch tốt nhất.
Moneta khẳng định: “Nếu tôi chọn một điều duy nhất, đó là những gì đã hình thành một quan hệ đối tác tốt.” Ông quan niệm tiết kiệm nhỏ khi giao hàng của các công ty khác không phải là giá trị rủi ro để chơi để đổi lấy sự mất mát của sự nhất quán trong kinh nghiệm của khách hàng và ảnh hưởng xấu đến quan hệ với các công ty chuyển phát.
Công ty cũng khuyến khích các nhà cung cấp cung cấp qua tài khoản UPS Zappos. Khối lượng giao thông có đủ điều kiện nhiều hơn để giúp Zappos hưởng giảm giá thêm.
Đổi lại, các UPS giúp quản lý doanh thu Zappos thông qua khối lượng dự đoán trong vòng bảy ngày tới nhờ giải phóng phần mềm “Quản lý khối lượng giao dịch” (Quantum Xem Quản lý phần mềm). Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể sử dụng phần mềm này.
Dự báo này giúp Zappos tiết kiệm chi phí nhân công theo kế hoạch của nhân lực cần thiết. “Mỗi gói thông tin rõ ràng là nhìn thấy được. Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể sử dụng phần mềm này dành cho mỗi gói duy nhất,” Trác cổ phiếu.
2. Điều trị giao hàng như chi phí tiếp thị
Zappos coi là giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh và chính sách giao hàng miễn phí trong vòng một năm của mua là để xây dựng một yếu tố quan trọng trong kế hoạch tiếp thị cho lòng trung thành với thương hiệu.
Ví dụ, vào tháng Hai năm 2012, một chương trình đặc biệt để chạy Zappos ngày mà tăng thời hạn bảo hành 1 năm đến 4 năm. Moneta khẳng định việc thực hiện lời hứa không phải là thực sự khó khăn, bởi vì hầu hết các khách hàng trả cho khách hàng ngay lập tức trong vòng vài ngày đầu tiên.
Chi phí dự kiến ​​để thực hiện các chương trình về chi phí tiếp thị. Đổi lại, Zappos củng cố uy tín của mình nhờ vào dịch vụ hoàn hảo.

hoc-hoi-quy-trinh-giao-hang-nhanh-cua-zappos.com (2)

3. Tạo một kho hàng gần công ty giao hàng
Ban đầu khi thành lập vào năm 1999, công ty không có các cửa hàng và nhà cung cấp giày sản phẩm trực tiếp cho khách hàng. Điều này tiết kiệm chi phí lưu trữ, nhưng chất lượng của các phí dịch vụ như là một kết quả của sự khác biệt về thời gian giao hàng và công ty.
Một số lô hàng sau chặng đường dài để đạt tiêu dùng, tùy thuộc vào đi vị trí của nhà máy và khách hàng, nó làm tăng chi phí giao hàng Zappos phải nộp.

Rao vặt
Để giải quyết vấn đề này, trong năm 2002, Zappos kho riêng của mình chỉ hoạt động giao nhận trụ sở UPS 17 dặm. Kho được nằm gần trung tâm phân phối rộng 4000000 foot vuông ở trung tâm của Mỹ Zappos cho nhiều dịch vụ như việc giảm chi phí gửi UPS, với những đơn hàng lớn, những người khác một chiếc xe giao hàng UPS có thể được nhanh chóng triển khai.
Hơn nữa phần Trắc, phần địa chỉ UPS Zappos trong giờ cao điểm. Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ khác, UPS chỉ có hàng hóa mỗi ngày, vì vậy nếu có nhiều đơn đặt hàng phát sinh sẽ phải đợi đến ngày hôm sau.
Bởi ở gần trung tâm của bảo lãnh giao hàng UPS phải Zappos gửi đến khách hàng ngay lập tức trước khi 04:00 ngày hôm sau. Không nhiều công ty bán lẻ trực tuyến thực hiện.
Dịch vụ nhanh chóng giúp Zappos trung thành bận rộn. Nằm gần trung tâm của việc phân phối UPS cũng có nghĩa là người tiêu dùng sẽ ngay lập tức được trả lại vào buổi sáng, chờ đợi giảm khách hàng thời gian để được hoàn lại tiền, do đó lái xe chi phí của dịch vụ khách hàng gọi điện giảm.
4. Khuyến khích giao hàng để tăng doanh số
Trong quá trình đào tạo một tháng về dịch vụ khách hàng của Zappos, các nhân viên đã học được làm thế nào để khuyến khích khách hàng để hai kích cỡ giày khác nhau đặt hàng để đảm bảo rằng họ chọn phù hợp đôi chân.
Nhưng chính sách này làm tăng số lượng của sự trở lại và trả thêm chi phí giao hàng, nhưng nó làm cho khách hàng ít do dự khi đặt hàng và kết quả là khối lượng bán hàng tăng lên đáng kể, Moneta chia sẻ. “Điểm mấu chốt là chúng ta thực sự muốn mang lại niềm vui cho khách hàng, và rằng chính sách thể hiện bằng giao hàng miễn phí.”
Zappos thực hiện quá trình giao hàng miễn phí rất đơn giản. Thông tin về chính sách giao hàng được hiển thị nổi bật ở nhà, và khách hàng chỉ cần in những miếng nhãn từ sân cho một nhãn trên bao bì trả lại.
Sự đơn giản và rõ ràng là rất quan trọng. Một nghiên cứu của comScore cho UPS năm nay có đến 63% các nghiên cứu về thay đổi chính sách giao hàng của khách hàng trước khi quyết định mua.
5. Giao hàng nhanh chóng hoãn lại
Zappos phần lớn các đơn đặt hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Nhưng lợi nhuận của khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn, trong đó tiết kiệm chi phí đáng kể cho Zappos. Khách hàng không cần phải trả lại hàng khẩn trương Moneta chia sẻ.
Zappos cũng có thể cắt giảm chi phí và cải thiện hệ thống phân phối thời gian giao hàng bằng cách khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ MyChoice UPS, Trác nhấn mạnh. Công cụ miễn phí này sẽ giúp người mua sắp xếp thời gian giao hàng khi họ sẽ được ở nhà hoặc di chuyển nó đến văn phòng. Điều này giúp ngăn chặn sự khó chịu và làm tăng chi phí do sự chỉ đạo nhiều lần

Xem thêm: Ngồi nhà mà vẫn mua hàng ở Mỹ được

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post