Hoa hồng vĩnh cửu -vẻ đẹp khổng thể chối từ

Hoa hồng vĩnh cửu -vẻ đẹp khổng thể chối từ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường hoa năm nay đang bắt đầu trở nên sôi động khi chỉ một vài ngày nữa là đến 20/10. Trong những năm gần đây, những bông hoa hồng loài trong nhiều năm (gọi chung là ủy ban thường trực tươi) thường là những khách hàng ưa thích thay vì hoa.

>>Quà tặng
Bởi vì giá tương đương, nhưng vĩnh cửu hoa lon trong nhiều năm, chứ không phải chỉ cho một vài ngày như hoa tươi. Đây là một trong những mặt hàng đang sốt trong năm nay:

thi-truong-qua-tang-hoa-hong-vinh-cuu-lan-at-hoa-tuoi

1. Ủy ban RoseOnly tín hữu:

Theo quy định của điều này thương hiệu cao cấp hoa, mỗi người chỉ có thể mua hoa hồng Roseonly dành riêng cho một cô gái duy nhất anh yêu, trong tất cả cuộc sống của tôi.

Ý tưởng của hoa hồng cao cấp RoseOnly – hoa hồng mang lời hứa trung thành trong tình yêu, đã có mặt tại nhiều nước khác nhau trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Trung Quốc … năm 2015, thương hiệu chính thức hiện diện tại Việt Nam RoseOnly.
>>Hoa 20/10
Theo bà Lương Hoài Thu, hệ thống cửa hàng cố định hoa hồng tươi RoseOnly (Bùi Xương Trạch 121 tại Hà Nội và Trần Thu 36, TP HCM), mặc dù được thông báo ngay từ đầu là chỉ mua hoa cho 1 người duy nhất trong cuộc sống của tôi, nhưng mỗi ngày các chị em vẫn nhận được hơn một trăm đơn đặt hàng từ khách hàng.

Giá tăng 1 hộp RoseOnly hoa hồng dao động từ 280.000 – 2.000.000 đồng (tùy thuộc vào số lượng hoa).

2. màu xanh vĩnh cửu tăng

Hoa hồng màu xanh, màu xanh của biển trời màu xanh tượng trưng cho những điều vĩnh cửu mà mọi người luôn mong muốn chinh phục, trong tình yêu hoa hồng màu xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Hoa hồng cố định màu xanh lá cây được ướp hoa công nghệ Nhật Bản hoặc Hà Lan, giúp duy trì độ ẩm và độ ẩm trong các cánh hoa, làm cho hoa đẹp có thể đạt đến 5 năm. 1 Giá bông trong khoảng từ -120 000 100 000 e e.

3. Hoa hồng sáp thơm

Sáp hoa hồng thơm được yêu thích trẻ, một phần vì hoa được trang trí sang trọng, 1 phần vì giá thành tương đối rẻ. Từ 150.000 đồng – 650.000 đồng khách hàng có thể mua một hộp sang trọng với số lượng 3-11 bông.

Sáp United trên thị trường có nguồn gốc từ Trung Quốc, rất nhiều khách hàng sành điệu cũng không thích món này, vì sợ ảnh hưởng của nó là không tốt cho sức khỏe.

Xem thêm :Tặng quà 20-10 gì cho vợ yêu?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post