Hoa hồng sứ – loại quà tặng độc đáo cho dịp 8/3

Hoa hồng sứ – loại quà tặng độc đáo cho dịp 8/3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lấy ý tưởng từ loài hoa tượng trưng cho tình yêu cùng xúc cảm trí tuệ sáng tạo nghệ thuật bất tận, hoa hồng sứ là kỷ vật lưu giữ “tình yêu vĩnh cửu” và thông điệp yêu thương tới nữ giới.

Xem thêm các sản phẩm trang tri cong hoa cuoi nha hang của hoahongmagic.com tại đây

Auto Draft

Thị phần quà tặng cho nữ giới những năm gần đây chứng kiến “sự đổ bộ” của nhiều sản phẩm hoa trí tuệ sáng tạo như: hoa đất nung, hoa sáp, hoa dát vàng, hoa khô chân không… 8/3 năm nay, Thị trường càng thêm sôi động nhờ sự mở ra của sản phẩm độc đáo là hoa hồng sứ.

Hoa hồng sứ là sự kết hợp những tinh hoa của đất cùng sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi bàn tay nghệ nhân. Từng cánh hoa, chiếc lá, mũi gai, thân hoa đều trải trải qua nhiều công đoạn với quá trình sản xuất nghiêm ngặt.

Điểm đặc biệt của hoa hồng sứ là sự trường tồn với thời điểm, trở thành biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. giai đoạn hoàn thành sản phẩm trải qua giai đoạn “lửa thử vàng” (nung màu ở 1.210 độ C), cũng giống như tình yêu cần trải qua nhiều thử thách để càng thêm bền chặt.

Bắt đầu từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, các nghệ nhân gốm sứ đã pha trộn, tạo hình, phơi khô, đốt, vẽ, nung… để mang đến vẻ tinh tế, màu sắc sống động, đường cong mềm mại, tự nhiên và thoải mái như thật cho sản phẩm hoa hồng sứ.

Không nồng cháy, mãnh liệt như sắc đỏ thường thấy, màu hồng dâu nhẹ nhàng, dịu dàng, sâu lắng của cánh hồng sứ mang thông điệp yêu thương.

Với thông điệp “Đất nở hoa cho tình vĩnh cửu”, hoa hồng sứ mang trong mình lòng tin về một tình yêu nồng nàn và bất tử. Trải trải qua nhiều gian truân, tình yêu sẽ càng có sức sống mãnh liệt hơn. Và khi “đất nở hoa” cũng chính là lúc hạnh phúc đến.

Ngoài chân thành và ý nghĩa bền chặt trong tình yêu, hoa hồng sứ với 18 lớp cánh mỏng phớt hồng còn là món quà tôn vinh nét đẹp xuân sắc của người phụ nữ: thanh lịch, quyến rũ nhưng cũng đầy tự tin và kiêu hãnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post