Hóa giải phong thủy cho nhà ở phạm trực xung

Hóa giải phong thủy cho nhà ở phạm trực xung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xung quanh nhà vé trực tuyến có nghĩa là nhà cửa phải đối mặt với một con đường chính. Phong thủy cũng được gọi là ngôi nhà này như “một mũi tên xuyên qua trái tim”, có thể mang lại nhiều lợi ích không cát.
Xung đường dẫn trực tiếp vào nhà ở sẽ tạo thành một luồng không khí thẳng, hơn nữa nó là rất dữ dội, cứng và nhanh chóng. Nếu tốc độ luồng khí quá cao, thì nhà ở vào vị trí như chúng ta đang đi trong một miệng gió, vô cùng căng thẳng để nhắm mắt lại, che miệng, tai, thậm chí lỗ chân lông lông có thể co lại … tức là khi cơ thể đang ở trong một trạng thái không bình thường. Con đường chạy thẳng vào một nhà ở được thực hiện trực tiếp vào xung giống như một ngày để sống trong những cơn gió mạnh, dần dần sẽ có vấn đề về sức khỏe, dẫn đến suy mòn.

dịch vụ chuyển nhà

Nếu chúng ta nhìn từ quan điểm của khoa học hiện đại sẽ thấy đây là một lời giải thích rất đơn giản. Khi moogj nhà đối diện với đường phố, nơi có nhiều xe chạy qua khóa học thường cũng dễ bị tai nạn, không phải về an toàn giao thông, đó cũng là một lợi thế mà không có cát.

20150803165021-e977
Giải pháp tốt nhất là phạm vi của “Live xung” được sử dụng một bức tranh treo (tường, gốc cây …) trước khi ngôn ngữ của tòa án. Thí dụ
Con đường phía trước đã gây ra các xung trực tiếp hay không tùy thuộc vào quan điểm, quan điểm khác nhau. Cũng có ý kiến ​​cho rằng xung trực tiếp không chỉ là hữu hình đường nhà nước thẳng vào nhà, mà còn là vấn đề của các dòng khí và từ trường là vốn vô hình. Khi phía trước của ngôi nhà đó là con đường để các “đinh” và xen kẽ (tức là vị trí ngã tư nhà ở) cũng là một ví dụ rất điển hình của xung đường dẫn trực tiếp.

Vật kiến ​​trúc nằm đối diện trực tiếp xung đường dẫn trực tiếp khí đốt tự nhiên vô hình chảy qua rất nhiều mạnh hơn theo một hướng khác, hơn nữa có nhà ở trong khí và cũng từ sự sách nhiễu liên tục của xe không đồng nhất hàng ngày, lâu dần sẽ gây sốc về những người cư ngụ, ảnh hưởng đến không tốt cho sức khỏe của họ.

Một số biện pháp khắc phục:

Trong trường hợp hành vi vi phạm trực tiếp xung, cách tốt nhất để làm là xây dựng bức tường bên ngoài hoặc cánh cửa đóng kín có thể trồng một cái cây hay đắp hòn non bộ, đài phun nước … vật liệu thường che chắn giống như một hình thức mặt trận để giảm tác động trực quan trên đà từ con đường. Nếu tạo ra một con đường dốc thoai thoải tới lối vào chính với cây xanh, tiểu cảnh là điều tốt nhất, vì nó có thể giúp tránh được các yếu tố tiêu cực, thậm chí nếu được thực hiện đúng cách cũng sẽ giúp thu hút năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Một phong cảnh non bộ với cây nhỏ trồng trên si đá, tượng tiều phu ngồi một cách hòa bình dưới các hang động, một con trâu gặm cỏ thung thăng cá hồ nhỏ đang bơi, không chỉ mang lại phong thủy tốt mà còn làm đẹp cảnh quan cho gia đình, giúp mọi thứ trở nên thoải mái .

Nếu cửa chính cần được thay đổi trực tiếp cửa xung hướng, không để cho đường đâm vào cửa. Ngôi nhà không phải là điều tốt theo phong thủy, chủ nhà thường sử dụng gương để phản ánh ra phía trước gắn vận tải hàng không. Làm thế nào để hạn chế nào cũng có những điều hơi xấu mang về nhà.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post