Hoa cưới từ hoa hồng David Austin mềm mại

Hoa cưới từ hoa hồng David Austin mềm mại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều ngôi sao như Nicole Kidman, Lily Allen… chọn loại hoa hồng nước Anh với hàng trăm lớp cánh mỏng để làm hoa cưới trong ngày trọng đại.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay dep nhat tại đây.

 Hoa cưới từ hoa hồng David Austin mềm mại

Ca sĩ Lily Allen chọn hoa hồng màu đào cho bó hoa cưới, còn nữ diễn viên Nicole Kidman lại thích bó hoa trắng tinh khôi.

David Austin là một loại hoa hồng có nguồn gốc từ nước Anh, hoa được nhiều cô dâu trên thế giới chuộng vì vẻ đẹp cầu kỳ, lộng lẫy. Mỗi bông hoa được xếp từ hàng trăm lớp cánh mỏng nhão nhoẹt, khi nụ thì chúm chím, đến khi nở bung, những lớp cánh xòe lớn thành bó hoa lộng lẫy. Nhiều người thường nhầm hoa David Austin với hoa mẫu đơn nhưng hai loại hoa này khác nhau và cách xếp đặt cánh hoa cũng đặc biệt.

Hoa hồng David Austin có mùi thơm nhẹ nhàng, màu sắc đa dạng, hợp với phong cách nhiều cô dâu. Những bông hồng đến từ xứ sở sương mù có từ màu tím nhạt, hồng đậm, hồng nhạt, màu đào đến màu bơ, màu trắng tinh khôi. Ở Việt Nam, nhiều siêu thị hoa cao cấp đã nhập loại hoa này để dành cho các cô dâu chọn lựa cho bó hoa cưới ngày trọng đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post