Hồ nào ô nhiễm nhất Hà Nội?

Hồ nào ô nhiễm nhất Hà Nội?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) vừa công bố báo cáo hồ Hà Nội năm 2015, trong đó nêu một danh sách các hồ ô nhiễm nhất ở Hà Nội hiện nay.

>>> he thong xu ly nuoc thai

1. Hồ Linh Quang

Cũng nằm trong Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Quang Linh hồ bơi rộng hơn 2,2 ha, là một trong các hồ ô nhiễm nhất ở Hà Nội hiện nay. Nhận nước thải từ các hộ gia đình ven hồ, chất thải từ các doanh nghiệp và các cửa hàng gia dụng trong thị trường văn học, hồ có rất nhiều rác thải, chủ yếu là rác sinh hoạt, xác động vật, cá chết. Các hồ đang dần bị lấn chiếm cho gia súc, gia cầm. Các chuyên gia khuyến cáo đổi mới khôi phục lại các hồ và cảnh quan cần được thực hiện quyết liệt.

ho

2. Hồ Văn học

Hồ Văn nằm ở quận Đống Đa, giáp ranh ba phường của nghệ thuật, Thổ Quan và Hàng Bột. 1,3 ha hồ, tiếp nhận nước thải từ các hộ gia đình, hộ kinh doanh dọc theo hồ. Đây là một trong những hồ nước ô nhiễm nhất Hà Nội. Milky hồ nước trong xanh, quanh miệng cống mùi, váng nổi trắng và bốc mùi trong mùa hè. Hồ được phân loại là ô nhiễm rất nặng.

3. Hồ Kim Liên

Tọa lạc tại số 38 ngõ đường Phương Mai (phường Phương Mai, Đống Đa), Kim Liên hồ bơi rộng hơn 2,2 ha, có chức năng cảnh quan, điều hòa nước trong khu vực. Là nhận được một lượng lớn nước bị ô nhiễm hồ thải rất nghiêm túc, theo đến năm 2015 báo cáo hồ Hà Nội hồ nước xanh đục, mùi hôi thối. Trong những năm gần đây, mặc dù áp dụng một số biện pháp để xử lý nước như vòi phun nước và vi sinh vật nhưng chất lượng nước không được cải thiện nhiều.

>>>

>>> Báo cáo chất lượng nước ao, hồ Hà Nội

4. Hồ Thiền Quang

Hiện có hơn 5.6 ha diện tích, hồ Thiền Quang là một hồ nước lớn của Hà Nội. Tọa lạc trên đường Nguyễn Du Phường, Quận Hai Bà Trưng, hồ của hệ thống thông qua một hồ nước tự nhiên với nước ngầm Bay Hồ Mau, có chức năng điều hòa nước và tạo cảnh quan cho khu vực.
Tiếp nhận nước từ hệ thống thoát nước trong khu vực và các nhà hàng ven hồ, hồ Thiền Quang với mức độ ô nhiễm nặng. Nước hồ màu xanh, có mùi, có tảo. Điều này thường xảy ra hiện tượng cá chết hàng loạt trong mùa hè. Các khuyến nghị chuyên gia môi trường để hạn chế các loài cá trong hồ để hạn chế hiện tượng cá chết hàng loạt, ảnh hưởng đến chất lượng nước.

5. Hồ Ba Mẫu

Là một hồ nước rộng lớn của Hà Nội, Hồ Ba Mẫu (phường Phương Liên, quận Đống Đa) của các hệ thống tự nhiên với hồ Bảy Mẫu. Để tiếp nhận nước thải thông qua 10 cống lớn mà có số lượng lớn nước thải chảy từ cống gần ngõ 150 phố Kim Hoa, Hồ Ba Mẫu bị ô nhiễm thuộc nhóm. Nước hồ xanh, có mùi hôi. Trong thời tiết nóng, các loại tảo hồ.
6. Ao Negative

Như một cái ao nhỏ, đo 4006 mét vuông, nằm rong Ao Phú ngõ Lang trong 1194. Đây là một trong các ao bị ô nhiễm nhất Hà Nội. Nước ao có màu xanh đậm, mùi hôi, bất kỳ bong bóng khí. Nhiều váng nổi nước biển ven bờ, chất thải hữu cơ.
Hà Nội hiện có 112 hồ, ao với tổng diện tích gần 700 ha mặt nước. Kết quả phân tích chất lượng nước hồ 30/112 cho thấy không có ô nhiễm có 5 hồ bơi, 11 hồ có dấu hiệu ô nhiễm, 8 và 6 hồ bị ô nhiễm hồ bị ô nhiễm nặng. Theo đánh giá, chất lượng nước tại Hà Nội đã được cải thiện nhất định trong năm năm qua. Tuy nhiên, Hà Nội vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện chất lượng của các hồ nước trong tương lai.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post