Hình ảnh và thông tin smartphone LG G4

Hình ảnh và thông tin smartphone LG G4

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiết lộ hình ảnh và thông tin điện thoại thông minh LG G4. Những hình ảnh trong sáng của G4 chính thức, một thế hệ mới các smartphone cao cấp của LG, đã bị rò rỉ trên Internet cho thấy thiết kế tổng thể của điện thoại thông minh này. Có vẻ như LG G4 sở hữu thiết kế hơi cong, thay vì phẳng.

Phu kien Apple gia rẻ
size_810_16_9_G3

Những hình ảnh chính thức của LG G4 đã được đăng tải trên Internet, nhưng các điện thoại thông minh được bọc trong lớp phủ bảo vệ, vì vậy không thể nhận ra bản chất của vỏ sản phẩm từ các hình ảnh mới bị rò rỉ này.
Điểm đáng chú ý nhất từ ​​các hình ảnh bị rò rỉ giống như LG G4 đã thiết kế hơi cong thay vì phẳng như bình thường. Tuy nhiên nó không phải là rõ ràng đây chỉ là thiết kế cong ở các bề mặt lại hay thiết kế cong sẽ có cả hai ở phía trước của máy. Tính năng này khá phù hợp với những hình ảnh chính thức của điện thoại LG G4 đã bị rò rỉ trước đó, cho thấy tài sản thiết kế hơi cong cũng có.
Sự trở lại của sản phẩm vẫn còn sự hiện diện của máy ảnh, đèn flash LED kép, đèn laser tự động lấy nét, nút nguồn và phím điều khiển âm lượng.

lgg4_8989-100581787-primary.idge

Tuy nhiên, nút nguồn trên sản phẩm đã được thiết kế lại theo hình thức một hình bầu dục, chứ không phải tròn như LG G3 phiên bản trước đó. Loa máy tính bên ngoài cũng được đặt ở mặt sau, ở dưới cùng bên trái.
Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy mặt trước của LG G4 không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước đó của LG G3, nhưng có vẻ như mép của màn hình là LG làm mỏng hơn so với trước đây.
Bên cạnh những hình ảnh bị rò rỉ, các thông tin cấu hình của LG G4 vẫn còn khá mơ hồ. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ sở hữu 5,5-inch màn hình rộng với độ phân giải 2K (2560×1440) như trên LG G3, cùng với 808, 3GB RAM, ổ cứng lưu trữ 32GB bộ vi xử lý 8-core Qualcomm Snapdragon của. Sản phẩm sẽ sở hữu camera với độ phân giải 16 megapixel và phía trước độ phân giải camera 8 megapixel.

Phu kien LG

TI
Gần đây, LG đã gửi lời mời đến các phương tiện truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt trong ngày 28/4 tới, rất có thể đây là một cơ hội cho các công ty công nghệ Hàn Quốc công bố các cửa hàng điện thoại thông minh mới nhất G4.

 o dau ban phu kien HTC?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post