Hệ thống xử lý nước thải nhà hàng khách sạn

Hệ thống xử lý nước thải nhà hàng khách sạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế hệ thống xử lý nước thải nhà hàng khách sạn.

Các khía cạnh của các nhà hàng khách sạn tình hình nước thải hiện có:

Ở nước ta hiện nay, các nhà hàng khách sạn xử lý nước thải thường là qua các bể tự hoại, nhưng đã đạt được một số kết quả tích cực, nhưng nhìn chung hệ thống xử lý này tồn tại nhiều khoảng 60-70% không phân hủy dư lượng, nội dung các kim loại nặng và BOD vẫn còn cao, nhiều độc hại chất, tác nhân gây bệnh phải thải ra môi trường. nước từ vòi hoa sen, máy giặt, bếp được đổ trực tiếp vào hệ thống thoát nước công cộng làm bằng kênh rạch, sông ngòi và hệ thống thoát nước của thành phố lớn và các khu vực dân cư bị ô nhiễm nặng.

Các nguồn nước thải ở các khách sạn và nhà hàng:

Nước thải từ các hoạt động đời sống hàng ngày của nhân viên trong khách sạn và nhà hàng
Nước thải từ khu vực nấu ăn
Nước thải từ các phòng được sử dụng bởi khách hàng của khách sạn.

images1

Trường hợp nước thải được tạo ra nhà hàng khách sạn

Ghi chú để xử lý các nhà hàng các công nghệ xử lý nước thải khách sạn:

Kinh doanh thiết bị rác thải: Nhiệm vụ: Để cung cấp cho tất cả các loại sản phẩm chất thải thô trong nước thải khách hàng khác có thể gây cản trở đường ống và làm hỏng bơm làm giảm hiệu quả xử lý của các giai đoạn sau này, cần phải sắp xếp tách rác thô loại bỏ rác thô trong nước thải.

Tác dụng mỡ bể: Do nước thải nhà hàng khách sạn phát sinh từ khu vực nhà ăn có chứa một nồng độ mỡ, nếu không có các biện pháp điều trị thích hợp nó sẽ ức chế hoạt động của VSV trong nước. Vì vậy, nhiệm vụ tách bẫy mỡ mỡ và giữ cho xe tăng trước khi dẫn vào hệ thống xử lý, tránh nghẹt bơm, đường ống và làm giảm quá trình sinh học phía sau. Grease tách bỏ hút thuốc lá thường xuyên theo quy định.

Bình khí: nồng độ nước thải vào một nguồn duy nhất nhà hàng khách sạn và tại cùng một thời gian để thích ứng cho hệ thống hoạt động liên tục. Do tính chất của nước thải dao động theo thời gian trong ngày (phụ thuộc vào các yếu tố như thời gian tài nguyên và chất thải nước thải).
– Vì vậy, một dự án đơn vị điều hòa không khí là không thể thiếu trong bất kỳ trạm xử lý nước thải công cộng. Đặc biệt đối với nước thải nhà hàng khách sạn. Bể chứa không khí có nhiệm vụ lưu lượng khí và nồng độ nước thải, tạo ra một chế độ làm việc ổn định và liên tục cho các công trình xử lý, tránh xử lý hệ thống quá tải.
– Xử lý nước thải trong một không khí thổi liên tục có ga và hệ thống phân phối tấm lọc khí để tránh dưới yếm khí của bể. Nước thải bể chứa không khí được bơm vào một vật liệu sinh học hiếu khí có tack.

5
Sơ đồ công nghệ xử lý nước thải nhà hàng khách sạn

– An aerobic vật liệu sinh học trái phiếu: làm bằng bùn hoạt tính bị treo và các công trình quyết định tack hiệu quả xử lý đơn vị xử lý nước thải nhà hàng hệ thống khách sạn. Bể sinh học vật liệu dòng chảy tack cùng khí hướng chảy từ dưới lên. Các vi khuẩn có trong nước thải hiện có trong các hình thức đình chỉ và tack trên lớp vật liệu đệm.
– Các vi sinh vật hiếu khí sẽ hấp thụ oxy và chuyển hóa chất hữu cơ thành thực phẩm. Quá trình này xảy ra nhanh nhất trong giai đoạn đầu và giảm dần về cuối bể. Trong môi trường hiếu khí (nhờ sự nóng O2), vi sinh vật hiếu khí tiêu thụ vật liệu hữu cơ để phát triển, gia tăng sinh khối trên các vật liệu Plasdeck và giảm tải ô nhiễm trong nước thải đến mức thấp nhất.
– Xử lý nước thải nhà hàng khách sạn: sau khi rời khỏi đơn vị làm việc, COD và BOD giảm 80-95%, trong khi lượng bùn là không nhiều trong quá trình vi sinh vật bùn hoạt tính lơ lửng (một Aerotank).

Hệ thống xử lý nước thải bể lắng II của các khách sạn và nhà hàng:
– Nhiệm vụ: lắng đọng của bông bùn vi sinh từ quá trình sinh học và phân tách các bông ra khỏi bùn thải.
– Nước thải được dẫn vào ống trung tâm của thiết bị. Nước thải sau khi các ống trung tâm được phân bố đều trên toàn bộ diện tích bề mặt của đáy ngang của ống trung tâm. Ống trung tâm trong các thiết bị lắng đọng được thiết kế để nước khỏi ống khi trái tim có thể tăng tốc độ di chuyển trong các thiết bị chậm nhất (ở trạng thái tĩnh), trong khi dư lượng bông hình mật độ đủ lớn thắng được vận tốc của dòng chảy lên của nước thải sẽ giải quyết để dưới cùng của vùng lắng. Nước thải từ các thiết bị lắng với 80-85% giảm COD. Lượng bùn trong bể được bơm bể một phần sinh học và bùn dư sẽ được bơm vào bể chứa bùn.
– Các nước mặt chảy vào nồng độ đáy thu được dẫn qua bể nước & khử trùng.

Bể khử trùng xử lý nước thải nhà hàng hệ thống khách sạn:
– Xử lý nước thải nhà hàng khách sạn sau khi được xử lý bằng phương pháp sinh học cũng chứa khoảng 105-106 vi khuẩn trong 100 ml, hầu hết các loại vi khuẩn tồn tại trong nước thải không phải là vi khuẩn gây bệnh, nhưng không loại trừ một số vi khuẩn có khả năng gây bệnh.
– Khi clo trong nước, dưới tác dụng của hóa chất mạnh clo oxy hóa sẽ khuếch tán qua màng tế bào vi sinh vật và enzyme phản ứng vào bên trong tế bào vi sinh chất của vi sinh vật chuyển hóa là sự phá hủy dẫn đến sự hủy diệt.
– Hệ thống thải nước thông qua các tiêu chuẩn nguồn xả điều trị: NTR 14: 2008 / BTNMT (cột B).

Hồ chứa bùn thải nhà hàng khách sạn hệ thống xử lý ::
Giữ & tách cặn. Bùn kỳ chở đi xử lý hoặc chôn lấp. Phần nước sau khi tách cặn sẽ được đưa trở lại một không khí để tiếp tục điều trị.

Với mối nguy hiểm không lường trước khi hệ thống xử lý nước thải của các khách sạn và nhà hàng đang hoạt động trên cả nước không có biện pháp khắc phục sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường.

Công ty môi trường chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế các hệ thống xử lý nước thải đặc biệt là hệ thống xử lý nước thải của các khách sạn và nhà hàng với các công nghệ tiên tiến và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post