Hệ thống khổng lồ thu nhặt rác trên đại dương

Hệ thống khổng lồ thu nhặt rác trên đại dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một hệ thống bẫy thư rác dài 2.000 mét, các cấu trúc nổi dài nhất trên biển, sẽ thu thập nhựa và sau đó phân loại thông qua các băng tải các mảnh vụn.
Hủy bỏ các giàn khoan 24.000 tấn trong giây / Pilot tự thôi miên để giữ ruồi tỉnh táo qua Thái Bình Dương
unnamed-1843-1433381861
Con đường dự kiến ​​của 50 tàu lớn đo số lượng rác trong đại dương. Ảnh: TOC
Theo Business Insider, các tổ chức đại dương trong sạch (TOC) đang có kế hoạch thử nghiệm một thiết bị trên thu gom rác thải đại dương vào năm tới. Đây là một thiết bị nổi trên mặt nước, di chuyển trong dòng nước biển, bắt đầu miếng nhựa và rác trôi nổi. Rác được phân loại sau đó trên một băng chuyền.

“Đối phó với vấn đề rác thải đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất đối với nhân loại hôm nay. Hệ thống này không chỉ là rác thải được ban đầu góp phần làm sạch bãi biển và các vùng nước, trong đó có một bước tiến quan trọng hướng tới việc dọn dẹp rác trôi nổi trên Thái Bình Dương,” SLAT Boyan, người sáng lập và là giám đốc tuyên bố TOC.

Cong ty moi truong

Với kích thước lên đến 2.000 m, đây sẽ là thiết bị nổi dài nhất trên đại dương. TOC ý định triển khai này bẫy rác giàn khoan ngoài khơi bờ biển của Nhật Bản vào đầu năm 2016 và sẽ hoạt động trong ít nhất 2 năm.

Để hỗ trợ, TOC sẽ thực hiện một dự án gọi là viễn chinh đội vào tháng tới. Theo đó, 50 tàu sẽ đi từ Hawaii tới California đo lượng chất thải nhựa trên diện tích 3,5 triệu km vuông biển trong ba tuần.

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu mảnh rác nhựa trôi nổi trên đại dương, gây nguy hiểm cho sinh vật biển vô tình nuốt phải hoặc bị mắc kẹt bên trong. Rút mảnh nhựa này là một nhiệm vụ khó khăn và tốn kém.

Xem thêm: Công ty dịch vụ xử lý khí thải

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post