Hậu trường không ngờ của ‘Bước đi thế kỷ’

Hậu trường không ngờ của ‘Bước đi thế kỷ’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“The Walk” (thế kỷ Walking), bộ phim được tạo ra trên màn hình chuyển động dây giữa hai tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới làm cho người xem chóng mặt cho hình ảnh trung thực.
Đi bộ thế kỷ xoay quanh nghệ sĩ Philippe Petit trên dây bằng tiếng Pháp của nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt đóng. Phim chơi cuộc sống và tham vọng của Philippe Petit giành chiến thắng trên dây ở độ cao mà không sử dụng biện pháp bảo vệ. Không chỉ giành chiến thắng trong Nhà thờ Notre Dame ở Paris,tin truyền hình Philippe Petit có tham vọng đi qua hai tòa tháp của Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) tại New York (Mỹ).
Thế kỷ đi tìm lại những sợi dây thừng lịch sử walker Philippe Petit 45 phút vào năm 1974. Với kỹ thuật hoàn hảo, với hiệu ứng 3D tuyệt vời, khán giả cảm thấy thực sự chóng mặt làm chứng màn hình thách thức cái chết giữa không trung của nhân vật chính chơi bởi Joseph Gordon-Levitt đóng.
hau truong
Đi bộ trên dây tập đi Philippe Petit do nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt đóng.
Người xem rất nhiều lần khi Philippe Petit bước đóng thế đặt trên cáp sợi quang giữa hai tòa nhà chọc trời, khi anh đi, ngồi, sau đó nằm trên sợi dây mỏng manh. Với thế kỷ bước, phim Philippe Petit giành chiến thắng hai tòa nhà WTC là trung tâm. Nhưng với đạo diễn Robert Zemeckis là một cảnh nhỏ trong phòng thu với nền màu xanh lá cây phía sau.
Điều quan trọng là phải tập trung vào việc thực hiện của các diễn viên, phần còn lại là kỹ năng phần hậu kỳ và quan tâm. Tuy nhiên, để có được những hình ảnh như thật, các nhà làm phim đã phải thực hiện rất nhiều hình ảnh và vô số thực tế nghiên cứu. Họ nhận thấy các dự án để tìm hiểu cấu trúc của tòa nhà, bản vẽ và hình ảnh của WTC để tái tạo hình ảnh sống động như thật trên phim. Bởi vì trong thực tế không còn tồn tại WTC.
Cảnh tuyệt vời của ‘Đi bộ thế kỷ’ Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan long bien
Movie cảnh.
Đoàn làm phim Ê có để xây dựng một mô hình thu nhỏ của WTC để xây dựng cảnh và sau đó sử dụng các mô hình số để tái tạo lại khung cảnh từ góc độ khác nhau. Và bộ phim có hiệu quả bất ngờ. Khán giả muốn được nhìn thấy đi bộ trên dây trực tiếp theo dõi nguy hiểm giữa không trung, cảm thấy những đám mây lơ lửng, tiếng ồn gió và rung động âm thanh của dây cáp.
Màn hình hậu trường đang đi trên dây day.Phong một diễn viên đóng thế để chia sẻ
Backstage màn hình diễn viên đóng thế là đi bộ trên dây ở đây.
Đi bộ thế kỷ đã được vinh danh tại Liên hoan của New York, Boston với nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình của các từ. Phim bây giờ đang nằm rải rác 7,8 / 10 trên IMDB, và đạt được yêu thích 85% trên Rotten Tomatoes. Đi bộ thế kỷ nào chính thức ra mắt Việt Nam từ 23/10 với 2D, 3D và IMAX.

Xem thêm Grammy 2016 khó đoán với ngôi đầu bảng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post