Hành trình 6 ngày rong ruổi Sihanoukville bằng xe máy

Hành trình 6 ngày rong ruổi Sihanoukville bằng xe máy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ có 3 triệu đồng và một chiếc xe máy, du khách đã có thể lên lịch cho mình để khám phá những bãi biển đảo tại thành phố biển Sihanoukville, Campuchia.

Samloem Koh Rong và Koh Rong là hòn đảo thứ hai tại thành phố Sihanoukville. Để có được ở đây bạn phải đi bằng tàu thả neo tại bến tàu thành phố.

Lưu ý trước chuyến du lịch

Tiền Việt Trước khi sang đô la, mang theo tối đa của loại 1 và $ 5 USD.

Kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi bạn đi. Mang theo hộ chiếu của bạn và tất cả các giấy tờ xe chính phủ.

Ngày 1: TP.HCM – cửa khẩu Xà Xía – Sihanoukville

Từ TP.HCM bạn đi theo con đường của Tràm Chim và N2 qua phà đến thị xã Hồng Ngự của Châu Đốc. Từ đây bạn đi đến Tịnh Biên dọc theo biên giới với Campuchia đến cửa khẩu Xà Xía, Hà Tiên. Đoạn này của đường bộ và khá yên tĩnh, do đó bạn sẽ lái xe mệt mỏi hơn. Tổng chiều dài của cuộc hành trình trên 340 km.

hanh-trinh-6-ngay-rong-ruoi-sihanoukville-bang-xe-may-ivivu-1
Khu vực dịch vụ ở Koh Rong. Ảnh: Phạm Quang Tuấn.

Sau khi đến cổng, bạn mang chiếc xe đến làm thủ tục giấy tờ xuất nhập cảnh Việt Nam và mang theo hộ chiếu của bạn. Nhân viên cửa sẽ hỏi bạn mỗi câu trả lời cho du lịch, tương tự như các cửa khẩu của Campuchia, các nhân viên ở đây nói tiếng Việt, do đó bạn không phải lo lắng.

Từ Xa Xia biên giới bạn chạy thẳng đến thành phố biển Sihanoukville, khoảng 140 km về tổng hành trình. Lưu ý để vượt qua biên giới, bạn sẽ bị mất điện thoại của bạn và sóng 3G từ Việt Nam. Do đó, bạn nên cài đặt các ứng dụng mà không cần 3G Map.me hướng trong khi vận chuyển. Để sử dụng 3G ở Campuchia, nên mua sim Metfone với $ 7.

Tổng hành trình từ thành phố Hồ Chí Minh khoảng 480 km đi Sihanoukville. Những gian dài quen thuộc, nó có thể nghỉ đêm tại Hà Tiên, sáng hôm sau thông qua các cửa khẩu để Sihanoukville.

Nhấn vào nằm ngay 3N2D Tour Campuchia: Đảo Koh Rong – Sihanoukville – Phnom Penh với giá dao động từ 2.990.000 VND

Khách du lịch nên thuê khách sạn hoặc một bùng binh gần bến tàu với hai con sư tử. Giá cả dao động từ 7 USD đến 15 USD một ký túc xá ngủ loại (nhà ở tập thể). Trước khi bạn đi, bạn nên tham khảo ý kiến ​​trên các trang web đặt phòng đã không mất nhiều thời gian để hỏi giá. Trong môi trường Sihanoukville có quán ăn giá đẹp Thực phẩm rất phải chăng, thức ăn rất ngon và chỉ 400 từ bến tàu mét.

Sihanoukville là một thành phố ven biển, từ bến tàu đi về phía bên tay trái trông Recreation tiệm rượu, buổi tối ở đây là những chiếc ghế lười được đặt ra bãi biển, các hoạt động vui chơi giải trí và pháo hoa lồng đèn. Ngoài ra bạn có thể leo lên ngưỡng mộ Bokor núi.

Ngày 2: Di chuyển đến Koh Rong

Du khách làm thủ tục trả và rời khách sạn lúc 00:00 và có thể được gửi đến các xe khách và sau đó di chuyển các bến tàu. Ngay bên trái là vé nhà ga xe lửa văn phòng TBC, chọn đi xe 14.30. Cư dân đảo Koh Rong cho bụi, ở đây khá bận rộn với nhiều dịch vụ, bao gồm quán bar, quán rượu và nhà hàng. Koh Rong Samloem Đảo cũng là nơi để thư giãn và tận hưởng sự yên tĩnh. Trên đảo không có dịch vụ ăn uống nhiều chỉ nhà hàng bên trong khu nghỉ mát.

Nếu bạn muốn đi đến hai đảo, mua vé trở đi Koh Rong Samloem $ 25. Khi tàu cập cảng trên đảo Koh Rong bạn ở lại một đêm, ngày hôm sau ông bắt đầu chuyến đi đến bến tàu Koh Rong Samloem, chi phí một khoản phí nhỏ để vượt qua đảo.

Ngày 3 và 4: Koh Rong Samloem

Thời gian tốt nhất để khám phá Koh Rong Samloem là hai đêm, nhà nghỉ trên đảo được làm chủ yếu từ gỗ, mái ngói hoặc sơn. Giá đều là loại 10 USD cho hai người. Trước mỗi biệt thự có ghế, võng và đu để ngồi xem biển.

Koh Rong Samloem vào việc bán thực phẩm tại vì vậy bạn nhớ để mua thêm thức ăn từ Sihanoukville qua. Ngoài ra, khách có thể thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của khu nghỉ với giá 2-5 USD một món ăn.

Với đường bờ biển trải dài hơn 2 km, biển và cát mịn rất thích hợp cho việc đi bộ và bơi lội. Koh Rong Samloem trên bạn thuê một chiếc thuyền công nghệ để đi xung quanh đảo với giá khoảng 35 USD. Tại khách đêm và bạn bè có thể tổ chức lửa trại bên bờ biển, ngồi trò chuyện, ăn uống và hát rất thú vị.

hanh-trinh-6-ngay-rong-ruoi-sihanoukville-bang-xe-may-ivivu-2
Du khách có thể ngồi và ngắm biển rocking ngay trước khi kỳ nghỉ trên đảo Koh Rong Samloem. Ảnh: Phạm Quang Tuấn.

Ngày 5: Trở lại Shihanoukville

Sáng ngày 05 tháng 6 đến bến tàu đến thành phố biển Sihanoukville. Bạn sẽ thấy vé tàu của tôi để đi lên trong chuyến đi. Sao Sihanoukville để nghỉ ngơi.

Ngày 6: Mở Việt Nam

Trong buổi sáng, bạn đóng gói và kiểm tra ra khách sạn, trở lại với Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm Phnom Penh, bạn có thể lái xe đến Phnom Penh và Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh.

Tài trợ

– Xe xăng cả và khoảng 600.000 đồng.

– Khách sạn: 50-70 USD cho 5 đêm.

– Ẩm thực: 40-50 USD cho 5 ngày, trung bình khoảng 7-10 USD mỗi ngày.

– Vé tàu khứ hồi để đảo: 25 USD.

– Tổng kinh phí khoảng 3-3.500.000.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post