Hành cung Vũ Lâm – Nét đẹp thời cổ xưa

Hành cung Vũ Lâm – Nét đẹp thời cổ xưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm trong danh lam thắng cảnh Tràng An dân (Ninh Bình), Di tích Hành vi cung cấp Vũ Lâm là một địa điểm du lịch hấp dẫn tài nguyên. Đây là nơi các vua nhà Trần thành lập cơ sở để củng cố lực lượng, lương thực dự thảo tích trữ, đào tạo vũ khí và chờ đợi cơ hội để phản công chống lại quân xâm lược Mông Cổ thế kỷ 13.

>>> Da lat
Sau khi cuộc kháng chiến chống quân xâm lược – Mông Cổ đầu tiên, năm 1258, Trần Thái Tông là vị vua đầu tiên của triều đại nhà Trần nhường ngôi cho con trai của mình và đã nghỉ hưu để làm hoàng đế, như anh quay 40. Ông là vị thần yêu thích, tôn thờ Tiến Thành , đi du lịch như đi vẻ đẹp của các con sông và núi của đất nước, tìm nơi yên tĩnh để suy gẫm. Trên đường đến lý do tự nhiên phi nước đại về phía bắc – nam, đi qua vùng đất Tràng An – Ninh Bình, nhìn về phía tây, ông đã nhìn thấy các dải Phi Vân Sơn hùng vĩ, núi đẹp như mây bay, dưới phân khúc uốn sông, với bạc lấp lánh nước, dung nham bên trong hang động lại đường thủy nối trans. Thượng Hoàng và thị trường tinh thần vào một chiếc thuyền, trôi nổi trên các quang cảnh sông tuyệt đẹp của kính sơn. Cảnh đam mê nước kỳ lạ, những ngọn núi đẹp, ông đã cử người gỗ, xây dựng am, thờ Phật bát để thực hành, dẫn đến việc xây dựng Lâm Vũ Hạnh cung cấp.

Cũng tại thời điểm đó, các hoàng đế, Trần Thái Tông nhận ra địa hình yếu kém của khu vực miền núi của Ninh Bình có hệ thống sông ngòi dày đặc kết nối với các khu vực hoạt động cung cấp Thiên Trường – Nam Định. Hơn nữa, với hệ thống núi đá vôi dày đặc, rừng dày dễ phòng thủ, khó tấn công, nơi này rõ ràng là một nơi nguyên tố để xây dựng một cơ sở quốc phòng thường trực, có thể dễ dàng rút Thiên Trường Thăng Long và từ đây dọc theo con sông trong trường hợp doanh nghiệp theo đuổi. Địa hình bằng nước sông có thể dễ dàng khóa ngựa, Mông Cổ xâm lược chân chỉ biết chiến tranh trên đồng cỏ rộng lớn. Với tầm nhìn của ông về hoàng đế Trần Thái Tông, Lâm Vũ Hạnh không chỉ cung cấp một nơi để hành thiền, mà còn là một cơ sở vững chắc của quân đội Trần và con người, có thể được thực hiện để đấu tranh cho một thời gian dài.

hanh cung
Theo lời của các nghệ sĩ danh solo của Trương Hán Siêu, một thủ môn khách của Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, người được giáo dục Ninh Bình và trí tuệ của thời điểm đó, các vị vua của triều đại nhà Trần đã phải tuyển người lên tán, bản thành lập, Wild canh tác lúa và tiến hành sản xuất nông nghiệp, tích trữ lương thực, khôi phục các khu vực quan trọng của các cơ sở dự trữ của chiến lược này, góp phần vào chiến thắng quân xâm lược – thứ hai và thứ ba Mông Cổ, để quét sạch bóng kẻ thù lớn biên giới Việt.

>>> teambuilding

Cũng trong thời gian này, các hoàng đế nhà Trần cũng xây dựng nhiều công trình tôn giáo ở đây như là một ngôi chùa Nau, chùa Khải Vũ Lâm Phúc … cung cấp hành động cũng là nơi xuất khẩu đầu tiên từ của Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông, thời gian trong khoảng tháng Bảy Horse Armor (1294), trước khi ông đặt ra trên Yên Tử Lâm Zen tre.

Hôm nay, dân số của Trường An phong cảnh, du khách sẽ được ngồi trên một chiếc thuyền truyền thống từ người dân địa phương lãnh đạo, kinh nghiệm tham gia gần gũi hơn với thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp tinh khiết, Bất kỳ hang động lộng lẫy, những tảng đá kỳ lạ và đột quỵ vàng trở lại của lịch sử dân tộc trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post