Hàng loạt dự án chung cư lỡ hẹn bàn giao

Hàng loạt dự án chung cư lỡ hẹn bàn giao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Unimax cao ốc phức hợp, căn hộ Hoàng SME, dự án Newskyline, dự án bất động sản chung cư Hattoco …. liên tục bỏ lỡ một nhà khách bàn giao hẹn tại quận Hà Đông, Hà Nội.

 sme

Xây dựng tiên tiến SME Hoàng Gia

SME Hoàng Gia tọa lạc tại đường Tô Hiệu (Hà Đông – Hà Nội), là sự kết hợp của các trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ. Tòa nhà có tổng diện tích hơn 2.000 m2 của quy hoạch đất đai, xây dựng 1.200 m2 gồm 38 tầng với hai tầng hầm. Từ ngày 1 đến tầng 5 là siêu thị, văn phòng cho thuê. Từ tầng 6 trở lên là 270 căn hộ cao cấp.

Dự án được chính thức bắt đầu vào tháng 7/2009 và dự kiến ​​hoàn thành trong quý 2/2013. Sau khi bàn giao lỡ hẹn, các nhà đầu tư tiếp tục cam kết để bàn giao vào quý 1/2015. Tuy nhiên, quý 3 là gần, khi cảnh sát tòa án vẫn bất động.

Tòa nhà nhìn từ đường HiếuMặc dù nằm ở vị trí đẹp của trung tâm Hà Đông tuy nhiên điều này giao dịch giá dự án trên thị trường ở mức 16 triệu đồng / m2

Không khó để tìm thấy thông tin rao có tựa đề “lỗ cắt SME Hoàng Gia Chung cư” tính liên tục của dự án khi trao lời hứa vẫn chưa ấn định ngày và đầy đủ

 new

Dự án Newskyline

New Skyline được xây dựng trên mảnh đất của thị trấn mới CC2 Văn Quán (Hà Đông) do Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Tòa nhà có 36 tầng tòa tháp đôi cao 6 tầng bục cao với chức năng văn phòng, trung tâm thương mại và giải trí.

>>> can ho ehome 3

Dự án được bắt đầu vào tháng 6/2009. Năm 2013, các nhà đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà vào đầu năm 2014 đến cuối năm 2014, nhưng dự án không thể được bàn giao cho khách hàng, nhà đầu tư tiếp tục thực hiện lời hứa bàn giao trong dự án đầu năm 2015. Và hiện tại sẽ cải thiện và các nhà đầu tư đến 1 một lần nữa hứa sẽ bàn giao nhà vào quý 4/2015.

 uni

Unimax Building Sets

Dự án nằm trên trục đường chính 210 đường Quang Trung, quận Hà Đông với 7.200 m2 đất. Đây là một tổ hợp tòa nhà 39 tầng và 33 tầng bao gồm đôi căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ xã hội và vui chơi giải trí. Công trình do Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hà Tây – Hà Tây UNMEX chủ đầu.

Dự án được bắt đầu trong quý 4/2009, theo dự án ban đầu dự kiến ​​sẽ được bàn giao vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, các dự án xây dựng mới một phần hoàn thành và các nhà đầu tư tiếp tục cam kết bàn giao trong quý 4/2015.

 hat

Dự án Hattoco

Dự án Chung cư Hattoco (Trần Phú – Hà Đông) do Công ty cổ phần tư vấn Đầu tư Xây dựng Ba Đình làm chủ đầu tư. Dự án được bắt đầu vào năm 2009 với tổng vốn đầu tư khoảng 900 tỷ đồng. Cuối năm 2011, sau khi triển khai đến tầng 10 của 39 tầng và 2 tầng hầm, dự án đã dừng lại do thiếu các dự án vốn.

Trong đầu năm 2013, các chủ sở hữu can ho Hattoco tuyên bố khởi động lại rầm rộ các dự án sau một thời gian thi công do thiếu vốn stop. Đáng chú ý khi có sự hiện diện của một đối tác Công ty Ganga đã đồng ý rót vốn đầu tư 500 tỷ đồng vào dự án và mở các dự án được bán với giá 15 triệu đồng / m2. Vào thời điểm đó, các nhà đầu tư cho biết sẽ hoàn thành trong quý 4/2014 sau khi khởi động lại. Tuy nhiên, cho đến nay dự án vẫn chưa xong phần thô và các nhà đầu tư tiếp tục trì hoãn việc bàn giao vào quý 1/2016.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post